Ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

10/08/2022 | 530 |
1 Đánh giá

Ủng nhựa đen Tân Quyền Phát thuộc dòng ủng bảo hộ lao động chuyên dụng để di chuyển ở những khu vực sình lầy, dễ trơn trượt. Sản phẩm rất được ưa chuộng bởi khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao. Do đó nhu cầu tìm mua ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ cũng ngày một tăng cao hơn. Vậy đâu là địa chỉ bán loại ủng này với giá tốt nhất?

 

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

 


Những đặc điểm về ủng nhựa đen Tân Quyền Phát

Ủng nhựa đen là ủng bảo hộ lao động chuyên dụng do thương hiệu Tân Quyền Phát sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Cấu tạo của sản phẩm được làm hoàn toàn từ nhựa PVC, mang đến cho ủng bề mặt có độ trơn láng cao, chống bám bẩn và chống thấm nước tốt. Chất liệu này cũng tạo cho ủng nhựa sở hữu độ mềm dẻo vượt trội, giúp đôi chân người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi mang ủng đi lại và làm việc.

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

<đế ủng đen Tân Quyền Phát cứng cáp>

Cùng với là thiết kế phần đế ủng dày dặn, bảo vệ an toàn cho đôi chân người dùng không bị thương bởi vật sắc nhọn. Đồng thời những đường rãnh dưới đế còn có khả năng gia tăng độ bám cao, giúp người mang ủng không lo bị té ngã khi di chuyển tại các khu vực sình lầy, địa hình dễ trơn trượt như đồng ruộng, ao hồ, đầm lầy, cảng cá, nhà máy chế biến thủy hải sản, gara rửa xe, công trường xây dựng…

Do đó, công dụng chính của loại ủng nhựa Tân Quyền Phát là dùng để bảo hộ lao động cho những người làm việc tại các khu vực nhiều bùn lầy, nước mưa… Nhằm bảo vệ đôi chân của họ không bị nhiễm nấm ngứa, nước ăn chân cũng như tránh bị té ngã khi làm việc tại các địa điểm có độ trơn trượt cao.

 

<ủng nhựa đen chống trơn trong hầm mỏ ẩm ướt>

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về tính năng, sản phẩm này cũng có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều doanh nghiệp trong nước. Khiến cho nhu cầu sử dụng ủng tăng cao. Nắm bắt được cơ hội này, công ty Lê Thanh hiện đã có dịch vụ phân phối ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ với nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn.

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

<ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ>

Giá sỉ ủng nhựa đen Tân Quyền Phát tại Lê Thanh

Đặt hàng ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ tại công ty Lê Thanh, khách hàng sẽ luôn mua được sản phẩm với đơn giá ngang bằng với giá gốc từ chính nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là một trong những nhà phân phối chính thức hàng đầu của thương hiệu này.

Với khả năng nhập hàng số lượng lớn thường xuyên, Lê Thanh luôn nhận được các mức chiết khấu cao từ ủng Tân Quyền Phát, tạo điều kiện để hạ thấp giá thành sản phẩm khi cung cấp lại cho các đại lý khác của chúng tôi. Từ đó giúp cho các khách hàng mua ủng từ công ty chúng tôi tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn mua với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ chiết khấu thêm cho sản phẩm với tỷ lệ phần trăm cực kỳ cao.

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

<nơi cung cấp ủng nhựa đen bóng loáng giá rẻ>

Hơn nữa, Lê Thanh cũng sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển đơn hàng đến tận nơi trên khắp toàn quốc, với phí ship được trợ giá thấp nhất. Hoặc miễn phí toàn bộ tiền ship nếu khách hàng đặt giao hàng ở các khu vực nội thành HCM. Tóm lại, chọn mua ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ tại công ty Lê Thanh đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ

<ủng nhựa đen Tân Quyền Phát giá sỉ>

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Phân Phối Ủng Đen Chất Liệu Nhựa Cao Cấp ►► Bán Ủng Cao Su Đi Cấy Chất Lượng Uy Tín


(*) Xem thêm

Bình luận