PHÂN PHỐI ỦNG ĐEN CHẤT LIỆU NHỰA CAO CẤP.

30/11/2021 | 828 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là dân trong ngành nông nghiệp, hóa chất hay thậm chí là nông dân cày ruộng – có phải không còn xa lạ khi nhắc đến ủng nhựa đen. Với công dụng phổ biến đến vậy, ắt hẳn quý khách mong muốn sở hữu đôi ủng tiện dụng này. Để biết được nơi PHÂN PHỐI ỦNG ĐEN CHẤT LIỆU NHỰA CAO CẤP, bạn nên tham khảo ngay bài viết ngày hôm nay nhé! Mọi lời giải về chất liệu, công dụng cũng như nơi cung cấp sẽ có ngay đây.

 

Chất Lượng Ủng Nhựa Đen Tại Lê Thanh

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết phía dưới để  đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

  1. CƠ SỞ CUNG CẤP ỦNG CAO SU, ỦNG THẤM NƯỚC =>
  2. ỦNG ĐI RUỘNG GIÁ RẺ =>
  3. BÁN ỦNG CAO SU ĐI CẤY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN =>
  4. GIÁ CẢ ỦNG CAO SU RÊU ĐẾ VÀNG =>

 

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA ỦNG NHỰA ĐEN CAO CẤP

Ủng đen nhựa cao cấp được sản xuất từ nhựa PVC tổng hợp, được phun đúc dính trực tiếp nên có độ bền cao, sử dụng an toàn trong môi trường hóa chất, bùn lầy. Chất liệu nhựa không phân hủy hay ám ùi nhựa nặng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

 

ủng đen

 

Phần đế của của sản phẩm được thiết kế đặc biệt cấu tạo các rãnh sâu, chắc chắn, tạo độ ma sát, độ bám và độ cân bằng, giúp chống trơn trợt tuyệt đối cho người sử dụng. Đa phần nông dân thường xuyên đi cấy trong các vũng bùn lầy nên việc mặt lót thép cũng để bảo vệ khỏi các vật dụng gây nguy hiểm như: kim tiêm, thủy tinh, sắt thép,…

 

ủng đen

 

Bên trong của ủng nhựa đen được phủ 1 lớp lót tạo sự êm ái khi sử dụng. Mủi ủng được cấu tạo đặc biệt giúp giảm tối thiểu các tác động làm gãy gập, đảm bảo cho người sử dụng luôn thoải mái khi làm việc.

 

ủng đen

 

Những đôi ủng có công dụng thật tuyệt vời phải không nào, việc quan trọng nhất bạn cần làm đó chính lag tìm mua sản phẩm chất lượng, uy tín tại nơi chuyên phân phối ủng đen chất liệu nhựa cao cấp.

 

ủng đen

 

ĐỊA CHỈ MUA ỦNG NHỰA ĐEN NỔI TIẾNG

Là khách hàng thì chắc chắn ai cũng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Nếu như bạn tin tưởng và sử dụng ủng nhựa đen chất liệu nhựa cao cấp tại công ty chúng tôi, bạn sẽ thấy sản phẩm chất lượng thật tuyệt vời mà không cần mất nhiều thời gian và công sức, vì chúng tôi là nơi phân phối ủng đen chất liệu nhựa cao cấp chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng.

 

ủng đen

 

Để cho ra đời những sản phẩm hài lòng đến quý khách hàng, chúng tôi là đối tác uy tín của nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng như tầm cỡ tại miền nam. Việc lấy hàng trực tiếp số lượng khủng nên giá cả khá hạt dẻ, nên quý khách cứ an tâm mua hàng.

 

ủng đen

 

Điều tuyệt vời hơn cả, ngoài các loại ủng bảo hộ thông dụng, quý công ty còn đa dạng sản phẩm như: bao tay, nón, các loại áo phản quang hay đồ bảo hộ trong phòng sạch, khép kín. Bởi nhiều loại hàng hóa khác nhau, đầy đủ kiều dáng , màu sắc nên Công Ty Lê Thanh đã và đang chiếm lĩnh thị trường bảo hộ lao động khốc liệt này.

 

ủng đen

 

Nhằm tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và có nhu cầu đặt hàng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Zalo: 0909.983.367. Đội ngũ nhân viên kinh doanh lúc nào cũng sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu của các bạn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận