NHÀ CUNG CẤP NÚT TAI CHỐNG ỒN

25/03/2020 | 1398 |
1 Đánh giá


Hiện nay, cách có thể giảm tiếng ồn và cách âm tiếng nói một cách hiệu quả nhất mà nhiều người hay làm đó chính là tìm mua nút bịt tai chống ồn. Tuy nhiên, đa số họ vẫn chưa biết NHÀ CUNG CẤP NÚT TAI CHỐNG ỒN nào đáng tin cậy hay thật sự uy tín để tìm đến. Vậy để tìm nhà cung cấp này hãy theo dõi phần tiếp theo ngay sau đây nhé!

Nút bịt tai chống ồn giá rẻ 

 

Phụ lục: ( click vào từng mục dưới đây dể xem nhanh )

      1. Nút tai chống ồn

                   * Hậu quả sử dụng nút tai kém chất lượng 

                   * Phương pháp chống ồn đơn giản

      2. Lê thanh nhà cung cấp nút tai chống ồn giá rẻ 

      3. Thông tin liên hệ 

 

NÚT TAI CHỐNG ỒN - HẬU QUẢ VÀ PHƯƠNG PHÁP CHỐNG ỒN ĐƠN GIẢN 

Nút tai chống ồn được xem là một trong những thiết bị y tế, giúp giảm thiểu tối đa những âm thanh có hại tác động vào tai và loại bỏ đi những căn bệnh như mất ngủ...do tiếng ồn mang lại.

Có rất nhiều bạn chắc hẳn đang dùng những nút nhét tai bằng bông hoặc bằng xốp để chống lại tiếng ồn. Nhưng những thứ bông xốp đó không giúp gì cho bạn được. Vậy thì hãy quên và vứt bỏ hết nó đi, bởi đã có nút tai chống ồn – một giải pháp hiệu quả, hàng đầu hiện nay dành cho bạn.

  • Nút tai chống ồn này có màu cam – có dây, dây dài 54cm, đường kính 1.2 cm. Được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp có khả năng chống ồn cực tốt. 
  • Bịt kín lỗ tai làm giảm lượng âm thanh đi vào bên trong tai
  • Được thiết kế nhỏ gọn đễ dàng cầm nắm, bỏ túi khi đi chơi, đi làm, đi ngủ, đặc biệt là đi đến nơi có nhiều tiếng ồn

⇒ Hậu quả:

Nếu chọn phải nút tai kém chất lượng bạn sẽ phải nhận những hậu quả như “tiền mất tật mang”.

Vì phần da bên trong tai chúng ta cực kì nhạy cảm nên nếu chất liệu nút tai không tốt và có độ đàn hồi, co giãn kém sẽ làm cho tai chúng ta bị tổn thương hay bị một số bệnh về da...

 Phương pháp:

Hãy lựa chọn phương pháp chống ồn đơn giản nhất giành cho chính bản thân mình. Vậy để chọn được cho mình nút tai chống ồn phù hợp bạn phải dựa vào 3 yếu tố sau:

  • Thứ 1: dựa vào mục đích sử dụng: có nghĩa là bạn muốn sử dụng nút tai chống ồn này vào những hoàn cảnh nào ví dụ như ( đi ngủ, đi máy bay, đi bơi hay đi làm ….)

 

  • Thứ 2: dựa vào chất liệu: thì chất liệu cũng được xem là một phần quan trọng không thể thiếu vì nó có thể giúp ích cho bạn. Có 4 loại chất liệu bạn cần biết đó là ( cao su non, silicone và nhựa dẻo, Polyurethane).
  • Thứ 3: Dựa vào kiểu dáng thiết kế: hiện nay có 2 kiểu dáng phổ biến chính là kiểu đầu tròn và kiểu tầng.

          + Với dạng kiểu đầu bo tròn: thì có chất liệu dạng Polyurethane sử dụng có vẻ êm tai,nhưng loại này không có dây nếu chúng ta sử dụng không cẩn thận sẽ bị mắc kẹt sâu bên trong tai khó để tự lấy ra được

 

            + Kiểu thứ 2 đó là kiểu tầng: loại này được làm bằng nhựa dẻo, có độ đàn hồi, co giãn, mềm – có dây, khi đeo tạo cảm giác thoải mái, an toàn mà không xợ bị mắc hay thụt sâu vào trong lỗ tai rất dễ sử dụng

Kết luận:  Những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp chắc hẳn cũng giúp ích một phần nào cho bạn rồi. Hãy tìm đến nơi phân phối, nhà cung cấp nút tai chống ồn uy tín để chắc chắn rằng mình sẽ mua được sản phẩm chính hãng và tốt nhất.

Xem thêm:

  1. Địa chỉ bán các loại nút nhét tai chống ồn rẻ nhất Tphcm 
  2. Nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM 
  3. Tóp 3 mẫu nút nhét tai chống ồn bán chạy nhất hiện nay 

LÊ THANH NHÀ CUNG CẤP NÚT TAI CHỐNG ỒN CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ HCM

Lê thanh - nhà cung cấp nút tai chống ồn được mọi người tìm kiếm trên mạng xã hội, internet… nhiều nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm nút tai chống ồn tốt nhất và có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi lớn đầy bất ngờ giành cho mọi đơn hàng.

Sản phẩm nút tai chống ồn của Lê Thanh là một trong những sản phẩm rất hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cho đôi tai của mỗi người mà bạn sẽ không thể coi thường và bỏ qua được. Đặc biệt khi mua nút tai chống ồn bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng mình mua được dòng bịt tai tốt nhất. Và nhà cung cấp nút tai chống ồn- Lê Thanh chính là cái tên uy tín  nhất có thể giúp bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0909.983.367 để đem về cho mình sản phẩm tốt nhất .

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

 CÔNG TY TNHH – SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU

LÊ THANH

MST: 031.404.2811

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM 

Tel: 0909 983 367 

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

Website: lethanhgiasi.com.vn

CSSX: Số 3, đường G5, khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM


 

Những ưu đãi khi mua hàng tại công ty Lê Thanh 

  • Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM
  • Đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu, chất lượng
  • Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Thông báo bảng giá khi thị trường biến động 
  • Giao hàng toàn quốc 
  • Quà tết cuối năm 

(*) Xem thêm

Bình luận