NÚT NHÉT TAI MÀU CAM GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

22/10/2019 | 1333 |
1 Đánh giá

Đối với mỗi người, giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Nhờ có giấc ngủ, cơ thể chúng ta được thư giãn và hồi phục sau một ngày làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang trong tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc vì những tiếng ồn thì hãy tham khảo và mua ngay NÚT NHÉT TAI MÀU CAM GIÁ S R NHT TPHCM của Lê Thanh chúng tôi nhé!

 

Nút nhét tai màu cam chống ồn 

 

» Các bạn có thể click vào đây để xem thêm nhiều video về các sản phẩm khác của công ty 

 

Phụ lục: ( click vào từng mục để xem nhanh ) 

  1. Nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM 
  2. Những ưu điểm của nút tai chống ồn 
  3. Lê Thanh - cung cấp nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM 

 

Tại sao phải mua nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM?

Trước tiên, tôi xin được chia sẻ câu chuyện của chính ông anh tôi như sau: “Anh tôi là nhân viên tại một quán karaoke, đặc thù công việc yêu cầu anh phải làm đến tối khuya mới được về. Nhưng mà thông thường, sau mỗi ca làm, các anh em nhân viên đều tụ tập ăn uống và nói chuyện. Tính ra khi anh về được đến phòng thì cũng ngót nghét 4, 5 giờ sáng. Tắm rửa thay đồ rồi đi ngủ. Nhưng khi anh ngủ cũng là khi mọi người bắt đầu một ngày mới. Tiếng còi xe, tiếng rao hàng rong, tiếng nói chuyện râm ran. Tất cả đã khiến anh không thể chợp mắt được. Bẵng đi một thời gian, từ người đàn ông khỏe mạnh, 70 ký, giờ anh chỉ còn chưa đến 60 ký. Tất cả đều xuất phát từ giấc ngủ không đảm bảo mà ra.”

 

 

Câu chuyện trên của ông anh tôi chắc không mấy xa lạ với nhiều người. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn muốn chợp mắt để đầu óc được thư giãn. Nhưng những tiếng ồn đã phá hoại giấc ngủ của bạn. Nếu vậy, bạn hãy tìm đến Lê Thanh chúng tôi - đơn vị cung cấp nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM.

 

 

Xem thêm: Bảng giá bán sỉ nút bịt tai chống ồn cho các đại lý trên toàn quốc 

Những ưu điểm của nút nhét tai chống ồn:

 

* ( Nút nhét tai chống ồn không những dùng để bịt tai khi ngủ, ngoài ra còn dùng để bịt tai chống ồn khi các bạn làm việc ở những công trình, môi trường có quá nhiều tiếng ồn .)

+ Trọng lượng của nút nhét tai rất nhẹ, nhỏ, gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra làm, đi chơi, ngủ…,

+ Không gây vướng khi sử dụng với các thiết bị bảo hộ khác (như kính bảo hộ, nón bảo hộ).

+ Phù hợp sử dụng trong khu vực chật hẹp. Đặc biệt phù hợp với khí hậu thời tiết việt nam, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng

 

Lê Thanh - đơn vị hàng đầu cung cấp nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM

Đến với Lê Thanh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nút nhét tai của chúng tôi được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, chất liệu được dùng ở đây là nhựa dẻo, hoàn toàn không gây đau tai sau quá trình sử dụng. Chưa hết, giá cả do Lê Thanh đưa ra ở mức giá rất hợp lý. Bỏ ra một số tiền từ vài chục ngàn đến một trăm ngàn để đổi lại một giấc ngủ chất lượng thì hoàn toàn thỏa đáng phải không nào các bạn.

 

 

Chưa hết, chính sách bán hàng đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn nhận được sản phẩm lỗi? Hãy liên hệ lại chúng tôi để được đổi hàng. Bạn băn khoăn chưa biết sử dụng sản phẩm nào? Hãy để lại số điện thoại để được nhân viên công ty tư vấn đầy đủ và tận tình nhất nhé. Chưa hết, bên công ty còn có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân quen khi mua nút nhét tai màu cam giá sỉ rẻ nhất TPHCM của bên chúng tôi nữa đấy.

 

 

 

Hãy nhanh tay truy cập website https://lethanhgiasi.com.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0909.983.367, Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com để đặt mua ngay sản phẩm nút nhét tai màu cam - nhiều hơn một giấc ngủ của chúng tôi nhé!

 

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

 CÔNG TY TNHH – SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU

LÊ THANH

MST: 031.404.2811

Trụ sở chính: 11A Lê Duy Nhuận, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM 

Tel: 0909 983 367 

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

Website: lethanhgiasi.com.vn

CSSX: Số 3, đường G5, khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM

 

Những chính sách khi mua hàng tại công ty Lê Thanh 

» Hệ thống giao hàng toàn quốc, từ Bắc vô Nam và áp dụng chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM

» Bao đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu, chất lượng, mẫu mã như ban đầu mà không mất bất kỳ chi phí nào 

» Ưu tiên giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài, mua hàng thường xuyên bên Lê Thanh 

» Thời gian giao hàng nhanh chóng gần khoảng 1 ngày có thể nhận được, nếu ở xa tầm 2-3 ngày là quý khách có thể nhận được hàng

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo mà không mất phí 

» Có quà tết cuối năm dành cho những khách hàng thân quen 


(*) Xem thêm

Bình luận