Mua giày lười Asia bông lúa không dây

17/10/2022 | 452 |
1 Đánh giá

Loại giày lười không dây thường được chọn trong các loại hình tập thể dục hay được nhiều bạn học sinh sinh viên dùng trong giờ thể dục. Giày có mẫu mã đơn giản, thiết kế trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy nên mua giày lười Asia bông lúa không dây ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

 

Link YouTube Tại Đây ⇒ Qúy khách có thể Tham Khảo Thêm 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

Nếu muốn hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng nhấn vào các đường dẫn phía dưới nhé.

BAO TAY LEN

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG

BAO TAY VẢI

NÓN CÔNG NHÂN

BAO TAY THUN

NÓN CON SÂU

BAO TAY XỐP

NÓN THỦY SẢN

GĂNG TAY DA HÀN

NÓN KẾT

GĂNG TAY CAO SU

NÓN BẢO HỘ

GĂNG TAY Y TẾ

ÁO PHẢN QUANG

GIÀY BẢO HỘ

DÉP TỔ ONG

ỦNG BẢO HỘ

TÚI BỌC GIÀY

 

Đặc điểm của giày lười Asia bông lúa không dây

Giày lười Asia bông lúa được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách trong quá trình sử dụng. Bề mặt giày được in hình bông lúa mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Việt Nam. Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, dày hơn so với các loại giày không dây đến từ thương hiệu khác, đem lại cảm giác êm ái, chắc chắn, thoải mái di chuyển và vận động cả ngày dài.

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu xanh dương với đầy đủ các kích thước khác nhau. Giày asia bông lúa giá sỉ được sử dụng rộng rãi để làm đồng phục trong các nhà máy, xưởng sản xuất để bảo vệ đôi chân của người lao động. Việc sử dụng giày lười Asia bông lúa không dây làm đồng phục không chỉ giúp thể hiện sự đồng nhất của mỗi cá nhân trong công ty, mà còn giúp quảng bá thương hiệu giày Việt Nam – người Việt dùng hàng Việt.

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Loại giày bảo hộ này đa số thường được lựa chọn tại các sân vận động bởi giá thành cũng tương đối rẻ lại nhẹ dễ dàng di chuyển lâu. Không dừng tại đó, thiết kế giày dễ dàng phối đồ, phù hợp với các bạn trẻ genz năng động hiện nay.

Dùng với quần jean, áo thun phối các loại giày thể thao tạo nét đơn giản ưa nhìn. Ngoài loại không dây vải bạt, hãng asia còn có khá nhiều thiết kế đẹp mắt khác như: sọc, có dây không dây, loại nam/ nữ đều cân tất.

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Vì những đặc điểm đó nên nhu cầu tìm mua giày lười Asia bông lúa không dây ngày một tăng cao.

Mua giày lười Asia bông lúa không dây ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giày lười Asia bông lúa không dây thì hãy ghé ngay công ty Lê Thanh – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giày thể thao, giày bảo hộ các loại hàng đầu tại Việt Nam.

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Tự hào với hơn 10 năm giữ vững thương hiệu uy tín trong nghề, sản phẩm giày lười Asia tại Lê Thanh đảm bảo 100% về chất lượng, được làm từ các sợi vải có độ thấm hút mồ hôi tốt, bền bỉ theo thời gian.

 

Mua giày lười Asia bông lúa không dây

 

Ngoài ra, Lê Thanh cũng có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho các doanh nghiệp, xưởng sản xuất đặt hàng số lượng lớn. Khi mua giày lười Asia bông lúa không dây tại Lê Thanh.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tin tưởng tại Lê Thanh. Còn bạn thì sao?

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Asia Bông Lúa Chính Hãng ►► Asia Lười Bao Nhiêu 1 Đôi


(*) Xem thêm

Bình luận