GIÀY ASIA BÔNG LÚA BAO NHIÊU 1 ĐÔI?

14/12/2021 | 1105 |
1 Đánh giá

Thị trường có nhiều hãng giày thể thao khác nhau nhưng giày Asia bông lúa vẫn chiếm một vị trí quan trọng. Đơn giản là vì loại giày này khá êm chân, gọn, nhẹ, dễ đi, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng. Vậy GIÀY ASIA BÔNG LÚA BAO NHIÊU 1 ĐÔI ? Mua ở đâu để được hàng giá tốt?

 

Giày Asia Không Dây Vải Bạt

Xem thêm : Đại lý bỏ sỉ giày asia bông lúa tại TP.HCM =>

TÌM HIỂU GIÀY ASIA BÔNG LÚA

Giày Asia bông lúa được sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam, loại giày này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Phù hợp thụ hiếu người dùng bởi nhỏ gọn, giá cả không quá đắt đỏ.

asia bông lúa

Đây là giày lười, không dây nên xỏ chân dễ dàng, thuận tiện, thích hợp với những người bận rộn. Kích cỡ giày asia bông lúa đa dạng từ size nhỏ, vừa, lớn tùy theo cỡ chân từng người.

giày asia bông lúa

Loại giày đặc biệt phù hợp cho những người làm việc trong công xưởng, người thường xuyên tập thể dục thể thao, vận động viên, học sinh sinh viên,…

giày asia bông lúa

Đặc điểm giày asia bông lúa:

  • Chất liệu: vải bạt tuyển chọn kỹ.
  • Phần đế: cao su tổng hợp, chống thấm nước.
  • Bên dưới lớp đế cao thiết kế đương gân ma sát.
  • Bên trên thêu hình bông lúa trắng.
  • Gồm 2 màu phổ biến: xanh đen, trắng.

Người lao động có thể yên tâm đi lại trên mọi môi trường mà không sợ ảnh hưởng.

giày asia bông lúa

Chẳng những có chất lượng tốt, với nhiều ưu điểm, giày bông lúa còn có giá thành rất phải chăng. Thị trường nay, khá nhiều nơi cung cấp, bạn đã biết cơ sở phù hợp chưa ? Vậy giày Asia bông lúa bao nhiêu một đôi?

giày asia bông lúa

TÌM MUA GIÀY ASIA BÔNG LÚA XANH

Khi nhắc đến xưởng phân phối đồ bảo hộ uy tín mà giá rẻ, quý khách hàng không thể nào không nhắc đến Lê Thanh. Trước khi chúng tôi giới thiệu sản phẩm đến các bạn, bên công ty luôn tìm hiểu nơi sản xuất an toàn hay không.

giày asia bông lúa

Nếu khách hàng mua sỉ sẽ được báo giá tốt, giá tận gốc và không qua bất kỳ trung gian nào. Công ty liên kết trực tiếp với nhà xưởng may giày Asia ở phía Nam nên luôn báo giá tốt nhất thị trường, đơn hàng nội thành còn được miễn phí ship hoàn toàn tại TP.HCM.

Giày Asia do Lê Thanh phân phối cam kết là hàng chính hãng, đường may tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái chúng tôi sẽ đền bù 100%. 

giày asia bông lúa

Khách hàng cần báo giá giày Asia bông lúa bao nhiêu một đôi liên lạc ngay cho công ty Lê Thanh nhé.  Thông tin liên hệ Zalo: 0909.983.367 hoặc ghé tận xưởng chúng tôi để xem trước hàng hóa tại: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận