MUA ÁO PHẢN QUANG KỸ SƯ Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ?

03/03/2021 | 721 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có câu hỏi về “mua áo phản quang kỹ sư ở đâu để có giá rẻ” thì cái tên công ty Lê Thanh là một trong những “lời giải” mà bạn nên cho vào danh sách tham khảo giá đầu tiên. Bởi chúng tôi đang sở hữu rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp cùng nhiều mức giá hấp dẫn. Tham khảo nội dung trong bài viết để cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé!

 

Áo phản quang kỹ sư giá rẻ Lê Thanh

Click tại đây để xem thêm nhiều video về các sản phẩm bảo hộ 

ÁO PHẢN QUANG KỸ SƯ LÀ GÌ?

Áo phản quang kỹ sư là dòng áo được thiết kế chuyên để bảo hộ lao động, có tác dụng phản quang (phát sáng) vào ban đêm, dành cho người làm việc ở môi trường thiếu sáng.

Mục đích là giúp người lao động tránh phải va chạm vào nhau khi làm việc. Ở một số khu vực công trường thi công, áo phản quang sẽ giúp các phương tiện giao thông nhận biết đang có người làm việc ở phía trước, tránh xảy ra tai nạn.

 

Công dụng của áo phản quang kỹ sư

Hiện nay, trên thị trường có hai dạng áo phản quang kỹ sư thông dụng gồm kiểu áo khoác và kiểu gile. Cụ thể:

                    1. Áo kiểu gile

Áo phản quang kiểu gile được thiết kế với chất liệu phổ biến từ vai silk, kaki hay pangrim Hàn Quốc. Trên mặt ngoài áo được phối thêm vải lưới kết hợp cùng vạch phản quang to nhằm phản chiếu ánh sáng tốt nhất.

Bên cạnh đó, áo còn được may thêm một số túi hộp để người sử dụng có thể đựng đồ làm việc khi cần. Màu sắc áo thiên về các màu nổi bật như vàng, cam, xanh lá chuối…

 

Màu sắc áo phản quang kỹ sư

Một số doanh nghiệp muốn tăng tính nhận diện thương hiệu đã cho in thêm lên các logo  hoặc các thông tin liên hệ của công ty lên mặt áo. Đặc tính của sản phẩm là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô khi giặt, bền bỉ, ít bị sờn rách. Giá bán lẻ trung bình của áo phản quang kỹ sư gile thường dao động từ 85.000đ – 100.000đ.

 

Áo phản quang kỹ sư

                  2. Áo phản quang kỹ sư vải lưới

Thiết kế của áo phản quang kỹ sư lưới rất đơn giản, chất liệu chủ đạo là vải lưới phối với các dải phản quang lớn. Phía trên hoặc trước áo có phối thêm hai túi dạng dây kéo hoặc nút gài giúp người dùng đựng thêm các đồ vật cần thiết khi làm việc. Áo có độ thông thoáng cao, bền bì, sử dụng được trong thời gian dài. Màu sắc áo thường là các màu nổi như cam, đỏ, vàng, xanh lá… Giá bán lẻ trung bình khoảng từ 30,000đ – 44,000đ.

Vậy mua áo phản qquang kỹ sư ở đâu để có giá rẻ?  hãy theo dõi thông tin phần bên dưới chúng tôi sẽ bật mý cho các bạn biết nhé!

 

Áo phản quang kỹ sư

» Xem thêm một số loại áo phản quang khác bằng cách lick vào những link bên dưới

MUA ÁO PHẢN QUANG KỸ SƯ Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ

Giải đáp cho câu hỏi “mua áo phản quang kỹ sư ở đâu để có giá rẻ?”, bạn có thể đến mau trực tiếp chúng ở các cửa hàng chuyên bán đồ bảo hộ lao động hoặc quần áo thể thao. Tuy nhiên, nếu cần mua số lượng lớn để bán lại hoặc cho công ty mình sử dụng, bạn nên chọn các xưởng nhập hoặc sản xuất áo phản quang, để có được mức giá rẻ nhất Trong đó có Lê Thanh.

 

Áo phản quang kỹ sư

Nhằm giúp bạn có thêm địa chỉ tham khảo giá bán rẻ, chất lượng và đáng tin cậy trên thị trường, Lê Thanh xin được giới thiệu qua một số dịch vụ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi như sau:

  • Phân phối hàng với giá bán sỉ trực tiếp không qua khâu trung gian.
  • Chiết khấu ở mức cao cho các đơn hàng lớn hoặc khách hàng thân thiết lâu năm.
  • Quà tặng hấp dẫn các dịp cuối năm, lễ tết.
  • Giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển hàng miễn phí tại khu vực nội thành HCM.
  • Cam kết đổi trả sản phẩm bị lỗi, không đúng màu sắc, mẫu mã như ban đầu hoàn toàn không mất phí

 

Áo phản quang kỹ sư

Cần thêm thông tin cho vấn đề “mua áo phản quang kỹ sư ở đâu để có giá rẻ”, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0909.983.367

Hoặc gửi mail về lethanhgiasi.com.vn@gmail.com, đội ngũ các tư vấn viên của Lê Thanh sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ bạn 24/7.

 

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

»» DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐANG SẢN XUẤT CUNG CẤP, PHÂN PHỐI TRÊN THỊ TRƯỜNG ««

( Bấm vào những mục trong bảng để xem thêm ) 

I/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAY

III/ QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

IV/ THIẾT BỊ BẢO VỆ CHÂN

II/ THIẾT BỊ BẢO VỆ ĐẦU

V/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAI

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận