MỘT BAO GĂNG TAY LEN THỜI TRANG GIÁ BAO NHIÊU?

16/03/2022 | 590 |
0 Đánh giá

Nếu bạn tìm hiểu về thị trường găng tay bảo hộ, bạn không thể nào bỏ qua bao tay thời trang dang chiếm lĩnh thị trượng bảo hộ lao động. Bởi chất liệu găng tay dày dặn, ứng dụng nhiều lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, vậy câu hỏi đặt ra MỘT BAO GĂNG TAY LEN THỜI TRANG GIÁ BAO NHIÊU – cụm từ tìm kiếm trên mạng xã hội.

 

Găng Tay Len Chống Nắng Đủ Màu Tại Lê Thanh

Xem link khác: Báo giá Găng Tay Len Chống Nắng =>

LƯU Ý VỀ BAO TAY LEN THỜI TRANG

Để bảo vệ đôi tay khỏi nguy cơ chai sạn từ ánh nắng trực tiếp hay khô hanh gây cản trở công việc. Vậy thì phải cần đến đôi găng tay bảo hộ chất lượng như găng tay len thời trang chẳng hạn.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

Chất liệu găng tay thời trang từ sợi vải len – cotton tuyển chọn, nhập khẩu nước ngoài. Bao tay len kết hợp giữa sợi thun cotton, poly nên bao tay khá bền chắc và bởi vì sợi len thông thoáng nên không gây đổ mồ hôi tay.

Bình thường khi làm việc dưới mặt trời, nắng hút trực tiếp làm da chúng ta sạm đi, nhưng với thiết kế bao tay đủ màu, bắt mắt. Nắng bị đánh bật đi nên quý khách không cần lo lắng về vấn đề viêm da, đồi mồi.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

Với thiết kế ôm sát tay, gọn gàng giúp cho bao tay không bị tuột ra khỏi đôi bàn tay, thoải mái trong quá trình làm việc đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Bên cạnh việc che nắng, chống nóng, bao tay len thời trang còn thuận tiện hơn trong việc cầm nắm, tráng trơn trượt, đặc biệt còn là phụ kiện phối đồ hết sức lý tưởng.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

Những ưu điểm và công dụng của găng găng tay len thời trang thật tuyệt vời đúng không, nhưng hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán găng tay len chất lượng không hề ổn chút nào.Và câu hỏi một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu sẽ được giải đáp qua phần tiếp theo.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

ĐỊA ĐIỂM MUA GĂNG TAY LEN GIÁ RẺ

Bao tay len thời trang của công ty chúng tôi là thương hiệu bao tay được nhiều khách hàng tin dùng nhất, với chất lượng, giá cả rẻ nhất. Vậy nên câu hỏi một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu không còn là câu hỏi hay vấn đề khó để người tiêu dùng phải đắn đo nữa.

Chúng tôi lấy hàng với số lượng lớn của các công ty sản xuất có tiếng tại thành phố nên giá bán ra rẻ hơn nhiều so với công ty phân phối khác. Đặc biệt hơn nữa, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn thì giá còn được hạ thấp hơn nữa.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin cũng như giá cả của sản phẩm thì hãy liên hệ để được giải đáp thắc mắc và trao đổi cụ thể hơn. Thông tin liên hệ Zalo: 0909.983.367 (gặp NVKD) để nhận báo giá găng tay len thời trang nha.

 

một bao găng tay len thời trang giá bao nhiêu

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận