BÁO GIÁ BAO TAY LEN CHỐNG NẮNG NAM NỮ NGÀY LỄ TẾT

08/01/2022 | 472 |
1 Đánh giá

Bao tay len chống nắng nam nữ là sản phẩm có thể sử dụng được trong suốt bốn mùa. Vì thế, có thể khẳng định đây là một sản phẩm rất dễ kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao cho các đại lý. Các nhà xưởng, công ty tìm nơi phân phối giá rẻ trên khắp mạng xã hội, hãy nghĩ ngay đến Lê Thanh nơi BÁO GIÁ GĂNG TAY LEN CHỐNG NẮNG NAM NỮ NGÀY LỄ TẾT siêu ưu đãi.

 

 

Link bài viết: Ở Đâu Bán Găng Tay Len Chống Nắng Có Tiếng =>

ĐẶC ĐIỂM CỦA GĂNG TAY LEN CHỐNG NẮNG

Tết đến cũng bắt đầu bước vào mùa nắng trong năm, huống hồ chúng ta thường di chuyển, du lịch nhiều hơn vào những tháng này. Mang bên mình bao găng tay chống nắng là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da tay tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Tại sao bao tay len lại có thể làm được nhiệm vụ này?

 

bao tay chống nắng

 

Chất liệu len cotton 65% với độ mềm mại, thoáng mát, không gây bí tiết mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu cho đôi tay. Thiết kế bao tay ôm sát bàn tay, tạo cảm giác chân thật nhất khi lái xe hay thực hiện công việc. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng mẫu mã, hợp thời trang, màu sắc phong phú mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho cả nam và nữ.

 

bao tay chống nắng

 

Đeo găng tay không những giúp làn da không bị ăn nắng làm sạm đi mà tránh được tia UV, tia cực tím độc hại cho cơ thể. Bởi bệnh viêm da hiện nay cũng gây khó chịu khá lớn đến sức khỏe người lao động.

 

bao tay chống nắng

 

Để sở hữu cũng như bảo vệ bản thân khỏi tác động xấu từu bên ngoài, bạn có muốn tìm nơi báo giá bao tay len chống nắng nam nữ ngày tết không? Hãy tìm hiểu ngay các nhà xưởng gần bạn hay có tiếng tại Sài Gòn, chẳng hạn như Công Ty Lê Thanh chúng tôi.

 

bao tay chống nắng

 

NỚI BÁO GIÁ GĂNG TAY CHỐNG NẮNG DỊP LỄ TẾT

Giữa thị trường phức tạp như hiện nay, khách hàng nên chọn đơn vị nào để nhận tư vấn, báo giá bao tay len chống nắng nam nữ ngày lễ tết. Đây thực sự là một câu hỏi khó, nhất là với những khách hàng mua hàng lần đầu. Nếu khách hàng chưa yên tâm về lựa chọn của mình thì có thể tham khảo Lê Thanh.

 

bao tay chống nắng

 

Là đơn vị có thâm niên trong nghề, Lê Thanh là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần mua bao tay len chống nắng nam nữ. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và trải qua dây chuyền sản xuất tiên tiến, kiểm tra nghiêm ngặt nên đạt chất lượng tốt, ít xuất hiện lỗi.

 

bao tay chống nắng

 

Hơn nữa, không chỉ mạnh về cung ứng các loại bao găng tay đủ loại, bên chúng tôi còn được khách hàng tin tưởng về các loại ủng, nón bảo hộ.

Mỗi mặt hàng tại đây đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu an toàn với môi trường, nên quý khách hàng cứ an tâm chọn quý công ty.

 

bao tay chống nắng

 

Để nhận báo giá bao tay len quý khách hãy liên hệ với Lê Thanh ngay hôm nay. Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách gửi liên hệ trực tiếp qua zalo (hình ảnh hay số lượng sản phẩm).

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận