LOẠI NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN ĐẢM BẢO THÍNH GIÁC

19/01/2022 | 703 |
0 Đánh giá

Đối với các công việc thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng ồn nhiều thì rất cần có vật dụng bảo hộ. Người lao động sẽ phải sử dụng các LOẠI NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN ĐẢM BẢO THÍNH GIÁC khi làm việc.

 

Nút Nhét Tai 2 Tầng Màu Cam Dạng Bịch

 

TÌM HIỂU VỀ NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN HOT NHẤT HIỆN NAY

Nút nhét tai chống ồn thuộc thiết bị y tế, giúp giảm thiểu tối đa những âm thanh có hại cho màng nhĩ. Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần nhét vào tai là đã có thể bảo vệ đôi tai của bạn. Sản phẩm nút nhét tai tuy nhỏ nhưng mang lại công dụng cực kì lớn và được sử dụng trong các công xưởng sản xuất.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

Làm từ nhựa dẻo, polyurethane, .....Đây là những chất liệu rất an toàn và không gây kích ứng cho da vùng tai. Thiết kế nút dạng hình nón, hơi thuôn ở phía đầu đảm bảo không gây đau rát.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

Núi nhét tai rất nhỏ gọn, rất tiện lợi để mang theo khi làm việc và đi du lịch. Nút nhét tai chống ồn không chỉ dùng trong công nghiệp mà ngay cả học sinh trong lúc tự học hay kể cả những người đi tàu xe hay bị ù tai.

Thiết kế kiểu đầu bo tròn: chất liệu chính là Polyurethane êm tai, nhưng không có dây nên khi đeo không cẩn thận sẽ kẹt sâu và khó lấy ra được.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

Thiết kế kiểu 2 tầng: chất liệu làm từ nhựa dẻo, có độ đàn hồi cao, có dây, tiện lợi nên được dùng khá phổ biến.

Loại nút nhét tai chống ồn đảm bảo thính giác này có gắn dây dài 54cm, đường kính 1.2cm. Với sự cải tiến này khi đeo sẽ không bị rơi mất trong khi làm việc cũng như dễ bảo quản, thuận lợi khi tìm kiếm.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

CÁCH MUA NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN VÀ Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Góp mặt trên thị trường nhiều năm qua, nổi lên nhờ phân phối các loại bảo hộ lao động tốt nhất cho người dân, Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mặt hàng an toàn, chất lượng lên hàng đầu.

Các sản phẩm được Lê Thanh phân phối đều từ các nhà sản xuất có tiếng trên thị trường và phần lớn nhận sự tin dùng của quý khách hàng. Chúng tôi cam kết mỗi loại đều chính hãng và đạt tiêu chuẩn an toàn trên thị trường bảo hộ.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

Nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Công Ty Lê Thanh chúng tôi xin chịu hoàn toàn và bồi thường đến các bạn. Dù là quý khách hàng mua sỉ hay lẻ, xưởng luôn có những chính sách cực ưu đãi cùng chiết khấu cao cho đơn hàng.

 

 

nút nhét tai chống ồn

 

Hãy nhanh tay gọi điện tới cho công ty để được tư vấn các loại nút nhét tai chống ồn đảm bảo thính giác chất lượng tốt nhất. Số điện thoại liên hệ đặt hàng 0909.983.367( gặp Uyên) để nhận báo giá sản phẩm nhé!

 

  1. Địa Chỉ Bán Nút Nhét Tai Chống Ồn giá Rẻ Nhất TP.HCM =>
  2. Nút Nhét Tai Màu Cam Sỉ Rẻ =>

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận