GIÁ SỈ GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ABC TẠI TPHCM

26/11/2019 | 1276 |
1 Đánh giá

Bạn muốn kinh doanh giày bảo hộ ABC? Bạn lo lắng rằng mình có đang bị mua với giá đắt hơn so với thị trường? Nếu thế thì bài viết này là dành cho bạn đấy - GIÁ SỈ GIÀY BO H LAO ĐNG ABC TI TPHCM.

 

CÁC SẢN PHẨM TẠI LETHANHGIASI.COM.VN ( CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI ) 

*****♦♦♦♦♦♦*****

  1. Nút nhét tai màu cam
  2. Nút nhét tai chng n 3M
  3. Nút nhét tai 2 tng màu cam 
  4. Nút nhét tai si gân
  5. Bông gòn y tế nhét tai
  6. Nón trùm đu con sâu 
  7. Nón trùm đu chng bi nam n
  8.  Nón trùm đu thy s
  9. Thước kéo
  10. Giy nhám dĩa
  11.  ng đi rung, đi nưc, kho đông lnh
  12.   ng rêu nam
  13.  Nón kết nam n
  14.  Áo dây phn quang
  15.  Giày đi mưa
  16.  Túi bc giày đi mưa nha c thp
  17.  Túi bc giày đi mưa nilon
  18.  túi bọc giày đi mưa silicone 
  19.  Giày bo h lao đng
  20.  Áo dây phn quang

------------------------

Các mẫu giày bảo hộ lao động ABC thông dụng hiện nay

Trước khi tư vấn giá sỉ giày bo hộ lao đng ABC ti tphcm, chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về dòng sản phẩm ABC nhé.

Giày bảo hộ ABC là 1 thương hiệu giày bảo hộ lao động tại Việt Nam. Mẫu giày này được bán ra hàng triệu đôi mỗi năm. Điểm hấp dẫn của giày ABC đó chính là sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và khả năng bảo vệ đôi chân rất tốt. Giày được làm từ chất liệu da, đế giày là chất liệu nhựa PVC. Khi sử dụng giày bảo hộ ABC, đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vật sắc nhọn, hóa chất độc hại, môi trường tĩnh điện, môi trường trơn trượt, ẩm ướt,...

Giày  bảo hộ ABC đế kếp vàng

Giày  bảo hộ ABC đế kếp đen, chỉ vàng

Giày ABC có nhiều nhiều loại khác nhau, trong đó, phổ biến và được tin dùng hơn cả là 4 loại: ABC 02-08, XP ABC, ABC đế đỏ, ABC đế kếp.

ABC đế đỏ có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ đôi chân của bạn. ABC đế kếp được làm từ chất liệu tự nhiên, có độ dày kỹ thuật > 1,6 mm, có khả năng bám dính tốt, chống trơn trượt. Trong khi đó, ABC 02-08 lại trông rất hài hòa và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ. Còn XP ABC được làm từ chất liệu da tự nhiên, có khả năng chống va chạm mạnh đến 200 Newton. Nói như thế nào thì mẫu giày ABC cũng thật tuyệt phải không các bạn.

Giày  bảo hộ ABC đế kếp vàng, chỉ trắng

Giày  bảo hộ ABC đế kếp đen, chỉ vàng

 Bật mí giá sỉ giày bảo hộ lao động ABC tại TPHCM

“Đâu là mức giá sỉ hợp lý cho mẫu giày ABC?” là câu hỏi chung của rất nhiều người. Bởi lẽ, với một mặt hàng có tính cạnh tranh như giày bảo hộ ABC thì các vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và bán vượt giá là điều không thể tránh được.

Giày  bảo hộ ABC đế kếp vàng

Giày  bảo hộ ABC đế kếp

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, Công ty TNHH Sản xuất-  Thương mại - Xuất nhập khẩu Lê Thanh chúng tôi cam kết luôn nhập khẩu hàng chính hãng và phân phối đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất. Tùy vào số lượng bạn mua mà công ty sẽ có các mức giá và chiết khấu khác nhau. Và nếu như là khách hàng quen với công ty, thì có rất nhiều ưu đãi cũng như chế độ hậu mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy. Vậy qua những thông tin trên cho thấy Lê Thanh chính là nơi bán giá sỉ giày bo hộ lao đng ABC ti tphcm uy tín, chất lượng hàng đầu

 

Giày  bảo hộ ABC đế kếp đen

Giày  bảo hộ ABC đế kếp

 Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi vào holine: 0909 983 367, hay có thể truy cập vào website: lethanhgiasi.com.vn của công ty để biết thêm thông tin về sản phẩm. Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá trong ngày cho quý khách hàng!

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

ĐC: số 3, đường G5, khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM

Lethanhgiasi.com.vn – đem sản phẩm chất lượng cùng niềm tin đến với mọi khách hàng!
------------------------

 

Các bạn có thể cilck vào những dòng chữ màu xanh bên dưới để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm 

--> ĐỊA CHỈ BÁN CÁC LOẠI NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN RẺ NHẤT TPHCM --> NÚT NHÉT TAI MÀU CAM GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM --> MUA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU? --> TOP 5 MẪU GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG BÁN CHẠY TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY --> NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG CÓ DÂY – LÊ THANH --> TOP 3 MẪU NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY 2019  --> CUNG CẤP NÚT BỊT TAI 2 TẦNG GIÁ RẺ NHẤT 2019 --> PHÂN PHỐI NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN 3M GIÁ SỈ TẠI TPHCM --> NÓN TRÙM ĐẦU CON SÂU, GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM --> ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI NÓN TRÙM ĐẦU THỦY SẢN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM --> LÊ THANH CUNG CẤP SỈ RẺ CÁC LOẠI NÓN TRÙM ĐẦU CHỐNG BỤI SỐ LƯỢNG LỚN --> CƠ SỞ CUNG CẤP ỦNG CAO SU, ỦNG CHỐNG THẤM NƯỚC CHẤT LƯỢNG, CAO CẤP --> ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ MUA SỈ TÚI BỌC GIÀY ĐI MƯA NHỰA CỐ THẤP TẠI TPHCM

-------------------------------

NHỮNG ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI CTY LÊ THANH 

- Chất lượng - giá rẻ -  giao hàng miễn phí 

- Tư vấn, hướng dẫn mua hàng tận tình, chu đáo

- Cam kết nhận lại sản phẩm nếu không đạt yêu cầu 

- Thông báo bảng giá sản phẩm khi thị trường biến động. 

- Ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng thân quen

 


(*) Xem thêm

Bình luận