GĂNG TAY CHỐNG CẮT CÓ THỂ CHỐNG DAO ĐÂM

23/02/2022 | 546 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua găng tay bảo hộ lao động, GĂNG TAY CHỐNG CẮT CÓ THỂ CHỐNG DAO ĐÂM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Với thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường có sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, giá thành rẻ thì chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

 

 

  1. Bao Tay Chống Cắt Kết Hợp Sợi Thủy Tinh, Cotton =>

GĂNG TAY CHỐNG CẮT CÓ THỂ CHỐNG DAO ĐÂM LÀ GÌ?

Đúng như tên gọi của chúng, găng tay chống cắt có thể chống dao đâm là loại găng tay bảo hộ được thiết kế với mục đích bảo vệ đôi bàn tay người dùng tránh những vết cắt đứt, xé rách hay đâm thủng bởi các vật sắc bén, nhọn.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Găng tay chống cắt có nhiều cấp độ như cấp 1, cấp 3 và cấp 5, mỗi cấp độ có giới hạn chịu đựng khác nhau, chúng phụ thuộc vào độ sắc bén, kiểu cắt, lực cắt, chiều dài vết cắt. Độ chống cắt càng cao thì mức độ chống cắt càng lớn và ngược lại.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Nghe đến găng tay chống cắt cứ tưởng là loại thô cứng, khó sử dụng nhưng ngược lại chúng rất mềm mịn, mát, chắc chắn,không bai xù, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái.

Có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách giặt sạch bằng nước ấm pha loãng xà phòng rồi đem phơi nơi khô ráo tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Với chỉ số chống mài mòn, khả năng chống tĩnh điện ( không thấm nước) tuyệt vời, độ co giãn tuyệt đối. Đặc biệt khả năng cách điện tốt, đảm bảo an toàn khi thực hiện công việc ở không gian chật hẹp, có nhiều hệ thống điện, không tạo ra bụi bẩn.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Chắc quý khách đã thấy găng tay của công ty chúng tôi chất lượng như thế nào rồi đúng không ạ. Nhưng không phải công việc nào găng tay cũng có thể bảo vệ  còn tùy vào mức độ công việc như thế nào.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY CHỐNG CẮT

Hiện nay việc tìm một địa chỉ để mua găng tay chống cắt có thể chống dao đâm là việc không dễ dàng gì, với tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường không còn là vấn đề quá xa lạ gì nữa.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Mặc dù có nơi phân phối găng tay chất lượng tốt thì cũng sẽ có nơi bán hàng không ổn định làm nhiều khách hàng băn khoăn lo ngại không biết tìm mua ở đâu, nhưng quý khách hãy yên tâm vì đã có công ty chúng tôi.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Công ty chúng tôi là nơi phân phối găng tay chống cắt có thể chống dao đâm chất lượng cao, độ bền tốt, giá thành rẻ nhất so với mặt bằng chung trên thị trường và khi mua số lượng lớn khách hàng sẽ được mua găng tay với giá sỉ cực kỳ hấp dẫn mà chưa chắc nơi khác đã có.

 

găng tay chống cắt có thể chống dao đâm

 

Để thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng để lại thông tin sản phẩm hay số lượng cần đặt hàng qua Zalo: 0909.983.367 để chúng tôi kịp thời tư vấn bạn sớm nhất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận