BAO TAY VẢI CHỐNG CẮT KẾT HỢP TỪ SỢI THỦY TINH, COTTON

01/12/2021 | 950 |
0 Đánh giá

BAO TAY VẢI CHỐNG CẮT KẾT HỢP TỪ SỢI THỦY TINH, COTTON như tên gọi của nó là loại găng tay có khả năng chống mài mòn, chống cắt, chống đâm xuyên và xé rách. Sản phẩm được người lao động đánh giá cao vì có nhiều công dụng nổi bật. Tại sao găng tay lại được ưa chuộng đến thế?

 

Bao Tay Chống Cắt Đảm Bảo An Toàn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết phía dưới để  đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

  1. BAO TAY THUN VẢI MỎNG ĐỦ LOẠI =>
  2. ĐẠI LÝ CUNG CẤP BAO TAY VẢI GIÁ TỐT =>
  3. CƠ SỞ CẮT MAY BAO TAY VẢI THEO YÊU CẦU =>
  4. BAO TAY XỎ NGÓN XÁM ĐEN DÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP =>

 

LƯU Ý VỀ BAO TAY CHỐNG CẮT

Ngày nay, lượng công việc tăng nhanh, người lao động lao đầu vào nên không chú ý đến đôi tay, bởi vậy sự lơ đểnh đó mới khiến đôi tay bị tổn thương khá nhiều. Bao tay chống cắt hỗ trợ bảo vệ khỏi các vật nhọn như thủy tinh, sắt.

 

gt chống cắt

 

Bao tay vải chống cắt kết hợp từ sợi thuỷ tinh, cotton được phủ bên trên một lớp nitrile hoặc cao su latex. Bao tay thường có màu xám, đen, rêu… đây là những màu tối giản, tạo sự sạch sẽ khi sử dụng.

 

gt chống cắt

 

Để phù hợp với kích cỡ bàn tay của người lao động bao tay sẽ được may với nhiều kích thước khác nhau như size S,M,L,XL… Bao tay có những đặc tính nổi bật: mềm, mịn, mát, không gây bay màu hay xù lông ôm khít bàn tay, có độ đàn hồi linh hoạt.

 

gt chống cắt

 

Như tên gọi của nó bao tay có công dụng nổi bật nhất là chống cắt, giúp bảo vệ đôi bàn tay cho người lao động. Những người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường nguy hiểm như: làm việc với máy cắt, dao lam, mang vác sắt thép, thuỷ tinh thì sử dụng bao tay chống cắt lại càng cần thiết. 

 

gt chống cắt

 

MUA BAO TAY VẢI CHỐNG CẮT Ở ĐÂU GIÁ TỐT?

Vì những ứng dụng rộng rãi của sản phẩm bảo hộ lao động này nên nhu cầu tìm mua bao tay chống cắt là rất lớn. Rất nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng muốn mua với số lượng lớn và cần tìm địa chỉ phân phối với giá rẻ. 

 

gt chống cắt

 

Lê Thanh là địa chỉ mà khách hàng có thể lựa chọn -  nhà phân phối bao tay chống cắt kết hợp từ sợi thuỷ tinh, cotton cùng nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác có uy tín hàng đầu ở phía Nam. 

 

gt chống cắt

 

Sản phẩm bao tay chống cắt tại Lê Thanh được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đường kim mũi chỉ khá chắc chắn. Bên cạnh hài lòng về chất lượng, dịch vụ khách hàng tại đây khá ưng ý.

 

gt chống cắt

 

gt chống cắt

 

Mua bao tay vải chống cắt kết hợp từ sợi thuỷ tinh, cotton từ nhà phân phối Lê Thanh khách hàng luôn nhận được giá tốt cùng chất lượng đảm bảo. Liên hệ qua Zalo: 0909.983.367 hay Mail: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận