DÉP TỔ ONG XANH ĐỎ ĐẾ GAI BÁN THEO KÝ

19/04/2022 | 858 |
0 Đánh giá

Loại dép đi qua bao thế hệ mà chưa hề lỗi mốt chính là dép tổ ong. Thậm chí, sản phẩm này càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Dạo gần đây, xu hướng sử dụng vật dụng có thể nói là xưa cũ lại Hot rần rần trên mạng. Trong đó, dép tổ ong đế gai nổi lên bất ngờ trên thị trường đặc biệt là các bạn tuổi teen, để mua DÉP TỎ ONG XANH ĐỎ ĐẾ GAI BÁN THEO KÝ thì nên chọn xưởng nào đây?

 

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

TẠI SAO NÊN MUA DÉP TỔ ONG XANH ĐỎ ĐẾ GAI?

Dép tổ ong là loại dép nhựa, được làm từ chất liệu PVC tổng hợp. Dép được thiết kế nhiều lỗ nhỏ như tổ ong trên thân dép để đảm bảo sự thông thoáng khi sử dụng. Đây cũng là lý do tại sao dép có tên gọi là dép tổ ong. Độ bền cao, chất liệu nhựa mềm dẻo, đi êm chân. Thiết kế dép đơn giản nên rất tiện dụng, có thể sử dụng trong nhà, đi chơi, nơi làm việc,…

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

Dép tổ ong có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu xanh, đỏ được lựa chọn nhiều hơn. Kích thước dép đa dạng, phù hợp với trẻ em và người lớn, nam và nữ. Thiết kế đế dép dày dặn, đế gai, chống trơn trượt, vì thế dép sử dụng được ở nhà vệ sinh hay đi ra ngoài khi trời mưa.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

Không khó bắt gặp các bạn trẻ từ ộ tuổi khoảng cấp 2, cấp 3 sắm cho mình đôi dép có thể nói *sành điệu* đậm chất dân gian này. Thông thương, bạn có thể bắt gặp sử dụng theo nhóm đi chơi, đi phượt với nhiều màu bắt mắt.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

<xu hướng dép tổ ong tại các hôn lễ>

Nhìn vào phải nói khá chất chơi! Các cặp tình nhân/đôi lứa cũng thường mang cặp loại dép này có thể nói 1 cách thể hiện cảm xúc qua từng màu.

Hiện nay, dép tổ ong có sức tiêu thụ lớn trên thị trường. Vì thế, các đại lý, doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn thì nên mua dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký để có giá tốt nhất.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

LẤY SỈ DÉP TỔ ONG ĐẾ GAI XANH ĐỎ GIÁ TẬN GỐC TẠI XƯỞNG

Công ty Lê Thanh là kho sỉ lớn, chuyên cung cấp các loại dép tổ ong cho các khách hàng, đại lý trên toàn quốc. Tại đây, chúng tôi có dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký với chất lượng luôn được đảm bảo. Vì thế, quý khách có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

Dép tổ ong xanh, đỏ được sản xuất từ chất liệu tốt, đảm bảo độ bền cao. Dép có hình thức hoàn hảo, kích cỡ chuẩn, độ bền màu cao. Dép được bán theo ký nhưng nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sản phẩm nào trong lô hàng chất lượng kém, chúng tôi sẵn sàng đổi trả.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

Ngoài màu xanh màu đỏ, nhà Lê Thanh còn nguyên 1 bảng  màu đa dạng  khác, cần mua màu nào, số lượng bao nhiêu thì nhắn tin trực tiếp với chúng tôi qua số Zalo phía trên.

 

dép tổ ong xanh, đỏ đế gai bán keo ký

 

  1. Bỏ Sỉ - Bỏ Mối Dép Tổ Ong Màu =>
  2. Chuyên Sỉ Dép Tổ Ong Nam - Nữ Giá Rẻ =>

►► Xem Thêm Sản Phẩm Khác Tại Lê Thanh qua <TIN TỨC> tham khảo nhiều sản phẩm khác nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận