CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG NAM, NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

14/11/2020 | 1406 |
0 Đánh giá


Dép tổ ong dường như đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa của người Việt, nó được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng từ xa xưa cho đến nay. Nhận thấy được sức hút đặc biệt từ loại dép này, Lê Thanh đã quyết định CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG NAM, NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy đến đây để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

Chuyên sỉ dép tổ ong nam, nữ giá rẻ

» Bấm vào đây để xem thêm nhiều video về các sản phẩm khác của công ty 

SỨC HÚT ĐẶC BIỆT CỦA DÉP TỔ ONG

Tên gọi dép tổ ong cũng được xuất phát từ chính đặc điểm của đôi dép này. Phía bên trên dép được thiết kế rất nhiều những lỗ tròn nhỏ, nhìn kỹ rất giống với hình dạng của một tổ ong. Chính vì vậy, cái tên dép tổ ong đã được đặt cho nó.

 

Phía trên mặt dép tổ ong được thiết kế nhiều lỗ nhỏ

 Dép tổ ong thường được sản xuất từ nhựa dẻo, nó có độ bền rất cao và đặc biệt là vô cùng nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng về các hiện tượng bị rách, đứt. Ngoài ra, độ ma sát mà dép có cũng khá tốt, khi sử dụng các hiện tượng trơn trượt rất ít khi xảy ra, đảm bảo mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã dép tổ ong với nhiều màu sắc khác nhau từ trắng, vàng, đỏ, đen… Mỗi màu sở hữu nét đẹp riêng, tùy vào sở thích của mình mà người dùng có thể lựa chọn màu phù hợp.

 

Dép tổ ong có nhiều màu sắc khác nhau

Xét về giá, dép tổ ong nam, nữ có giá tương đối rẻ so với các loại dép khác mà độ bền và sự tiện lợi nó mang lại cũng không hề thua kém. Khi mua dép tại các địa chỉ CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG NAM, NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM, giá sẽ còn rẻ hơn rất nhiều.

 

Sỉ dép tổ ong 

» Xem thêm: click chuột vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm dép tổ ong khác 

CÔNG TY LÊ THANH CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG CHO NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối dép tổ ong, Lê Thanh được khách hàng biết đến là địa chỉ CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG NAM, NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM. Đến đây, nhu cầu về mọi số lượng đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Sản phẩm do Lê Thanh cung cấp được làm trực tiếp tại xưởng của công ty, trải qua dây chuyển hiện đại nên đảm bảo chất lượng cao. Đặc biệt, giá thành lại vô cùng hợp lý, đáp ứng tốt được mọi mong muốn từ phía khách hàng.

Dù mua lẻ hay mua với số lượng lớn đều được hưởng giá tại xưởng. Sẽ rất có lợi đối với các đơn vị là doanh nghiệp hoặc các cửa hàng, đại lý có nhu cầu nhập số lượng lớn để bán sỉ, bán lẻ.

 

Lê Thanh hỗ trợ giao hàng nhanh và hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng trong nội thành TPHCM. Còn với khách ngoại tỉnh được hỗ trợ bọc hàng và gửi xe chành với thời gian giao nhanh chóng và phí vận chuyển rẻ.

 

Nếu bạn đang muốn mua dép tổ ong nam, nữ số lượng lớn, đừng chần chừ thêm nữa, đến ngay với Lê Thanh địa chỉ - CHUYÊN SỈ DÉP TỔ ONG NAM, NỮ GIÁ RẺ TẠI TPHCM để được phục vụ tốt nhất.

 

Chuyên sỉ dép tổ ong 

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng }

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Hotline: 0909 983 367 

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Những chính sách khi mua hàng tại công ty Lê Thanh 

» Hệ thống giao hàng toàn quốc, từ Bắc vô Nam và áp dụng chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM

» Bao đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu, chất lượng, mẫu mã như ban đầu mà không mất bất kỳ chi phí nào 

» Ưu tiên giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài, mua hàng thường xuyên bên Lê Thanh 

» Thời gian giao hàng nhanh chóng gần khoảng 1 ngày có thể nhận được, nếu ở xa tầm 2-3 ngày là quý khách có thể nhận được hàng

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo mà không mất phí 

» Có quà tết cuối năm dành cho những khách hàng thân quen 

 


(*) Xem thêm

Bình luận