CÓ BÁN SỈ RẺ ỦNG MŨI THÉP UY TÍN TẠI TP.HCM

02/01/2020 | 831 |
0 Đánh giá

Chắc hẳn nhiều khách hàng giờ đây đã trở nên quen thuộc đối với sản phẩm ủng mũi thép. Đây là một trong  những đồ bảo hộ lao động cần thiết dành cho những ai làm trong môi trường nước hay xây dựng. Hiện nay, rất nhiều địa chỉ phân phối CÓ BÁN SỈ RẺ ỦNG MŨI THÉP UY TÍN TẠI TP.HCM trong đó có Lê Thanh – địa chỉ được không ít khách hàng đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

 

NHỮNG SẢN PHẨM LETHANHGIASI.COM.VN ĐANG CUNG CẤP, PHÂN PHỐI 

( Các bạn có thể click chuột vào những dòng chữ trong ô để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm )

  1. Nút nhét tai màu cam  

12. Giấy nhám xếp, trụ  

22. Túi bọc giày đi mưa silicone  

  1. Nút nhét tai sợi gân 

13. Giấy nhám thùng 

23. Giày bảo hộ lao động ABC  

  1. Bông gòn y tế nhét tai 

14. Giấy nhám tờ 

24. Giày bảo hộ lao động D&D 

  1. Nón trùm đầu con sâu 

15. Ủng đi ruộng, đi nước, kho xưởng 

25. Giày bảo hộ lao động K2 

  1. Nón trùm đầu thy sn 

16. Ủng rêu nam 

26. Giày bảo hộ lao động SAFETY JOGGER   

  1. Nón trùm đầu chng bi 

17. Nón kết 

27. Túi bọc giày đi mưa nilon 

  1. Nón trùm đầu công nhân 

18. Áo dây phản quang 

28. Túi bọc giày đi mưa nhựa cổ thấp 

  1. Nón trùm đầu chng tĩnh đin 

19. Áo phản quang 3M 

29. túi bọc giày đi mưa nhựa cổ cao 

  1. Thước kéo dây 

20. Áo gile phản quang 

30. Giấy nhám cuộn 

  1. Thước kéo thép 

21. Giày đi mưa 

31. Giấy nhám dĩa, tam giác 

  1. Giấy nhám tờ 

Bảng chi tiết sản phẩm

 

 

Ủng mũi thép – Sản phẩm tiện ích được sử dụng phổ biến

Ủng mũi thép là sản phẩm được sản xuất chủ yếu dùng chất liệu PVC nên có độ bền cũng như khả năng bảo vệ an toàn cho người lao động cao. Mũi ủng được lót thép có tác dụng chống va đập nên người ta thường sử dụng sản phẩm này  khi làm việc trong môi trường xây dựng, trong các kho lạnh, dây chuyền sản xuất thực phẩm hay trong môi trường ẩm ướt,…

Sản phẩm này có thể bảo vệ đôi chân của người lao động một cách an toàn nhất. Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều mẫu mã thiết kế với các màu sắc đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Không khó để tìm được một cửa hàng hay cơ sở cung cấp sản phẩm này bởi nhu cầu của khách hàng dùng sản phẩm này ngày một tăng tới mức chóng mặt. Tuy nhiên bạn không thể chọn bừa một địa chỉ có bán sỉ rẻ ủng mũi thép uy tín tại TP.HCM mua sản phẩm này được vì chất lượng ở mỗi nơi không giống nhau. Hãy tham khảo kĩ thông tin về địa chỉ mà bạn muốn đặt mua ủng mũi thép từ nhiều nguồn khác nhau.

>> Xem thêm: Phân phối ủng mũi thép giá sỉ - giao hàng toàn quốc 

Lê Thanh có bán sỉ rẻ ủng mũi thép uy tín tại TP.HCM

Nhận thấy được nhu cầu muốn mua sản phẩm ủng mũi thép vừa chất lượng vừa có giá thành rẻ nên Lê Thanh hiện nay đang cung cấp các sản phẩm này.Sản phẩm của chúng tôi được kiểm duyệt kĩ càng về chất lượng đảm bảo đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đa phần các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này đều rất hài lòng.

Hiện Lê Thanh có bán sỉ rẻ ủng mũi thép uy tín tại TP.HCM với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mình. Giá thành ủng mũi thép tại Lê Thanh còn rất rẻ, hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt đối với các khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn Lê Thanh sẽ đảm bảo cho bạn mức giá cực kỳ hấp dẫn. Lê Thanh có bán sỉ rẻ ủng mũi thép uy tín tại TP.HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay bạn nên đặt niềm tin ở chúng tôi.

 

Những tin khác 

Địa chỉ bán giấy nhám xếp, nhám trụ đáng tin cậy trên thị trường → Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ ở quận bình tân → Áo gile phản quang lưới giá cực rẻ → Giấy nhám dĩa, tam giác giá rẻ giao hàng toàn quốc  Tìm mua giày bảo hộ K2 ở đâu để được giá sỉ tại tphcm → Thước kéo dây - nơi cung cấp giá sỉ, giá tốt → Nên mua giấy nhám băng (cuộn) chất lượng ở đâu để được giá sỉ  Tìm mua áo phản quang 3m giá sỉ rẻ ở đâu tại tphcm  Mua các loại áo dây phản quang ở đâu để được giá sỉ tphcm  Mua giày bảo hộ lao động ở đâu để được giá tốt → Công ty bán giày bảo hộ lao động abc chính hãng tp.hcm → Giày bảo hộ d&d giá sỉ rẻ giao hàng miễn phí → Giày bảo hộ tiger chống thấm nước giá tốt cho các đại lý  Nơi bán sỉ và rẻ giày safety jogger  Nhà phân phối giày bảo hộ abc chính hãng giá tốt nhất tại tphcm, hà nội  Giá nón trùm đầu thủy sản giá rẻ dành cho công nhân.


 

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH SX – TM – XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

Sản xuất, phân phối sỉ rẻ các thiết bị, dụng cụ, đồ bảo hộ lao động

  • Website: lethanhgiasi.com.vn
  • Hotline: 0909 983 367
  • Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: số 3, đường G5, khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM

 

CHÍNH SÁCH CỦA CÔNG TY: 

- Chất lượng - giá rẻ -  giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM 

- Tư vấn, hướng dẫn mua hàng tận tình, chu đáo

- Cam kết nhận lại sản phẩm nếu không đạt yêu cầu 

- Thông báo bảng giá sản phẩm khi thị trường biến động. 

- Ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng thân quen

- Quà tết cuối năm 


(*) Xem thêm

Bình luận