BẬT MÍ LỢI ÍCH KHI ĐEO GĂNG TAY LEN THỜI TRANG MANG LẠI

01/06/2022 | 297 |
1 Đánh giá

BẬT MÍ LỢI ÍCH KHI ĐEO GĂNG TAY LEN THỜI TRANG MANG LẠInhiều ngày nay mưa nắng thất thường, nếu bạn trang bị áo mưa đi đường mỗi khi trời mưa đột ngột thì sắm sửa cho bản thân đôi găng tay len đi nắng là lựa chọn cực kỳ hợp lý lúc này.

 

 

xe giao hàng lê thanh

 

giao hàng bao tay

<xe giao hàng bao tay>

CẤU TẠO GĂNG TAY LEN THỜI TRANG ĐI NẮNG

Trước khi bật mí lợi ích khi đeo găng tay len thời trang mang lại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về cấu tạo của sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao mang găng tay len có lợi.

Găng tay được dệt bằng máy may công nghiệp, có chiều dài đến phần cổ tay. Thiết kế của găng là sự biến tấu màu sắc của các sợi len, đan xen nhau theo chiều ngang, với các dải màu lớn nhỏ khác nhau tạo cho đôi găng hình dáng bắt mắt, ấn tượng.

 

len thời trang chống nắng

 

CÁC LỢI ÍCH TIỆN LỢI GĂNG TAY LEN THỜI TRANG MANG LẠI

  1. Bảo vệ tối ưu cho đôi tay người lao động không bị tổn thương

Bề mặt găng tay len mềm mịn, giúp bảo vệ tốt đôi tay người dùng tránh bị tổn thương. Chất liệu len còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, giúp người dùng giữ nhiệt da tay ấm áp trong mùa đông hay làm việc ở nơi có nhiệt độ thấp. Hoặc tránh cho tay bị phỏng khi làm việc ở môi trường có nhiệt độ cao như xưởng hàn, bếp lò…

 

găng tay len thời trang

 

  1. Chống nắng cho da tay

Các sợi len của găng tay sẽ giúp người làn da người dùng hạn chế bị đen sạm đi do tác động từ tia UV. Nhất là những người lao động phải làm việc thường xuyên ở ngoài trời như trồng trọt, chăn nuôi, bốc vác ở cảng biển, công trường xây dựng…

 

găng tay chống nắng

 

  1. Tiết kiệm chi phí

Găng tay len có độ bền cao rất cao, ít bị co giãn hoặc xù lông. Do đó, người tiêu dùng có thể tái sử dụng găng tay len thời trang nhiều lần trong thời gian rất dài, giúp người dùng giảm bớt các gánh nặng chi phí cho việc mua sắm các đồ dụng bảo hộ lao động.

 

găng tay chống nắng

 

MUA GĂNG TAY LEN THỜI TRANG GIÁ SỈ ĐẠT TIÊU CHUẨN TẠI LÊ THANH

Hiện tại, nếu có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn để sử dụng, bạn có thể tìm đến đặt hàng tại xưởng sản xuất găng tay bảo hộ lao động Lê Thanh. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn các loại găng tay len thời trang với đầy đủ màu sắc và kích cỡ theo xu hướng mới nhất từ thị trường, cùng đơn giá gốc trực tiếp từ nhà xưởng kèm theo các mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn và được giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc.

 

găng tay chống nắng

 

Chất lượng sản phẩm tuân thủ đúng tiêu chuẩn về an toàn trong sản xuất đồ bảo hộ lao động theo quy định của nhà nước. Để đặt hàng và nhận báo giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ 0909.983.367, các tư vấn viên của công ty sẽ hỗ trợ giải đáp cặn kẽ hơn cho bạn.

 

găng tay chống nắng

 

Mong rằng với bài viết bật mí lợi ích khi đeo găng tay len thời trang mang lại, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn với nhu cầu của bản thân.

 

len chống nắng

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

 

►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

1 Bao Găng Tay Len Thời Trang Giá Bao Nhiêu =>

Bao Tay Len Nhúng Nhựa Phủ Bàn Cam, Đỏ =>


(*) Xem thêm

Bình luận