Báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

03/08/2022 | 510 |
1 Đánh giá

Đơn giản, gọn nhẹ, bền đẹp và không bao giờ lỗi mốt, đó là những mỹ từ dành cho đôi dép tổ ong, dép Bella được mệnh danh là “dép quốc dân”. Xuất hiện từ lâu và trở thành một trong những đôi dép được sử dụng nhiều nhất hiện nay, dép tổ ong nữ Bella không bao giờ vắng bóng trên thị trường. Bởi vậy nhu cầu tìm nơi báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ r là rất lớn.

 

 


Tại sao dép tổ ong nữ lại được ưa chuộng?

Dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ được làm từ nhựa tổng hợp pvc với đặc tính dẻo, đàn hồi tốt, không thấm nước, không thấm hóa chất, dung môi, gọn nhẹ và dễ dàng vệ sinh. Trên dép có những lỗ thông hơi tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Dép tổ ong nữ được thiết kế kiểu dáng mềm mại, kích cỡ vừa phải để phù hợp với đôi chân của phụ nữ.

 

 

báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

<thương hiệu dép Bella nổi tiếng>

Phần đế dép tuy không dày dặn bằng dép tổ ong dành cho nam giới nhưng khả năng bảo vệ, chống trơn trượt, chống nước vẫn đảm bảo tuyệt đối. Dép được thiết kế với nhiều kích cỡ, size khác nhau như 36, 37,38, 39,40 phù hợp với mọi đôi chân của phụ nữ.

  • Gọn, nhẹ, tiện lợi đeo, mang.
  • An toàn, không có chất độc hại gây ảnh hưởng đến da chân.
  • Độ bền vượt thời gian, dùng vài ba năm cũng không hỏng.
  • Giá thành phải chăng, có thể nói rẻ nhất trong số các loại dép hiện nay.
  • Nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt như xanh, trắng, đỏ, vàng… mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với người tiêu dùng là nữ.

 

báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

<thiết kế đơn giản mang trong nhà, văn phòng>

Hiện nay nhu cầu sử dụng dép tổ ong ngày càng nhiều vì có tính ứng dụng cao. Vì thế có rất nhiều cơ sở nhận báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ cho khách. Nhưng hiện nay chỉ có nhà phân phối Lê Thanh là đáp ứng những nhu cầu của thị trường.

 

 

báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

<nhận đặt mua dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ>

Lê Thanh nhận báo giá 500 đôi dép tổ ong siêu rẻ

Công ty Lê Thanh là cơ sở nhận báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ, với giá cạnh tranh nhất thị trường. Vì trực tiếp nhập từ xưởng sản xuất không qua trung gian nên giá phân phối luôn rẻ nhất thị trường. Khách hàng mua sỉ càng nhiều càng được báo giá tốt, chiết khấu phần trăm cao và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành.

 

 

báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

 

Cách thức mua hàng của Lê Thanh cũng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần liên lạc đến số máy được hiển thị trên website nhân viên sẽ tư vấn tận tình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao đơn hàng nhanh chóng sau 1-2 ngày tùy từng khu vực. Đơn hàng không đúng mẫu mã sẽ được hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí.

 

 

báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ

 

Lê Thanh nhận báo giá 500 đôi dép tổ ong nữ giá sỉ rẻ cho khách. Liên lạc cho chúng tôi ngay để được báo giá rẻ và hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Dép Tổ Ong Nữ Hot Nhất 2022  ►► Dép Tổ Ong Nam Giá Sỉ =>


(*) Xem thêm

Bình luận