XƯỞNG BÁN DÉP TỔ ONG THÁI XANH COBAN HOT TREND

22/10/2022 | 510 |
1 Đánh giá

Dép tổ ong thái xanh coban đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi màu sắc hot trend, bắt mắt, giá thành rẻ và tính ứng dụng cao trong đời sống. Do đó tiềm năng kinh doanh mặt hàng này là rất lớn. Vậy đâu là xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend giá rẻ, uy?

 

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

7.  GĂNG TAY Y TẾ 

13.  NÓN THỦY SẢN 

2.  BAO TAY VẢI  

8.  GIÀY BẢO HỘ 

14.  NÓN KẾT 

3.  BAO TAY THUN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

15.  NÓN BẢO HỘ 

4.  BAO TAY XỐP 

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

16.  ÁO PHẢN QUANG 

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN 

17.  DÉP TỔ ONG 

6.  GĂNG TAY CAO SU 

12.  NÓN CON SÂU 

18.  TÚI BỌC GIÀY

 


Dép tổ ong thái nổi bật với xanh coban

Dép tổ ong thái là dòng sản phẩm bình dân đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Dép tổ ong nam giá sỉ có thiết kế truyền thống, đơn giản kết hợp với màu sắc xanh coban hot trend hiện đại, tạo nên một tổng thể bắt mắt và vô cùng cá tính. Mặc dù nói dép tổ nong nam nhưng có đầy đủ kích thước khác nhau, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

 

Bề mặt dép tổ ong thái giá sỉ có các lỗ hình tổ ong với khả năng thoát khí tốt, không gây bí bách và ám mùi khi mang dép trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, vì được làm từ nhựa dẻo nên dép tổ ong giá rẻ thái có độ bền bỉ rất cao, khả năng ma sát tốt, có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão hay những nơi trơn trượt,…

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

<dép thái được đánh giá bền cao>

Với màu xanh hợp phối đồ - Dép tổ ong có thể được ứng dụng để đi học, đi chơi, đi trong nhà,…Đặc biệt, dép tổ ong xanh coban được ưa chuộng hơn trong các nhà xưởng sản xuất – tuổi thọ của dép thái khá lâu, bởi độ bền dẻo từ nhựa nguyên sinh an toàn.

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

 

Đây cũng là loại dép tổ ong mua sỉ giá rẻ mang lại doanh thu cao cho các cơ sở phân phối, đại lý bán dép trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh và bán buôn sản phẩm này, việc tìm kiếm xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend giá rẻ là vô cùng cần thiết.

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

Một trong những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối dép tổ ong thái xanh coban trên thị trường chính là công ty Lê Thanh – đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước. Hỗ trợ lên đơn trong ngày, cộng với thời gian lấy hàng từ xưởng thì 1 -2 ngày là khách nhận được hàng.

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

<Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend>

Sản phẩm dép tổ ong thái xanh coban hot trend tại Lê Thanh được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao và tình chống trơn cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là mặt hàng được bán chạy nhất tại Lê Thanh trong năm 2022, điều đó chứng tỏ nhu cầu của khách hàng về sản phẩm này là vô cùng lớn.

 

Xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend

 

Rất nhiều doanh nghiệp, đại lý hiện nay đã lựa chọn Lê Thanh là xưởng bán dép tổ ong thái xanh coban hot trend hàng đầu tại Việt Nam. Còn bạn thì sao? Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số zalo bên dưới nhận báo giá.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Dép Tổ Ong giá Rẻ - Lê Thanh ►► Dép Tổ Ong Nữ Đủ Màu


(*) Xem thêm

Bình luận