Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

03/10/2022 | 395 |
1 Đánh giá

Đối với những người nội trợ thì chiếc tạp dề giá sỉ là một vật dụng không thể thiếu khi làm các công việc bếp núc. Ngày nay, chiếc tạp dề vải jean giá sỉ không chỉ dừng lại ở việc chống bẩn cho quần áo mà nó còn đem đến vẻ đẹp và sự tự tin cho người mặc lên. Chiếc tạp dề không chỉ xuất hiện ở trong các căn bếp mà nó còn được sử dụng ngày càng phổ biến ở các lĩnh vực khác nhau. Vậy vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu.

 

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 


Tạp dề jean và vai trò đặc trưng

Tạp dề jean giá rẻ là loại tạp dề được làm từ vải jean có chất liệu dày dặn, mềm mại, không bị nhăn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tạp dề được may bằng đường chỉ đôi chắc chắn, đảm bảo không bị xổ chỉ, khó đứt rách và sử dụng được lâu dài.

Với thiết kế hình chữ H giúp dễ dàng thao tác mặc vào hơn. Phía trên có dây quàng vào cổ chắc chắn. Bên dưới có hai dây thắt hông, có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với vóc dáng của mỗi người khác nhau. 

Loại bảo hộ này có kích thước freesize – mua sỉ lẻ thì không thể bỏ qua Lê Thanh – nơi bán đồ bảo hộ rẻ nhất là tạp dề vải jean.

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 

Tạp dề giá sỉ buôn rẻ có bề mặt láng mịn, chống bụi bẩn tốt nên dễ dàng giặt rửa để xóa bỏ vết bẩn. Sản phẩm hoàn toàn có thể giặt máy, có thể bảo quản dễ dàng. Tạp dề jean có màu xanh đen thời trang, dễ dàng phối với hầu hết các loại quần áo, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng. 

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 

Nhất là với các nhà hàng, sảnh tiệc lớn có thể sử dụng loại này trong phục vụ khách hàng cũng như quảng bá thượng hiệu in trên tạp dề.

Nhiều người có thắc mắc vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu, vì tạp dề jean có nhiều kiểu dáng khác nhau và xưởng sản xuất có thể nhận may thêu theo yêu cầu.

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 

Tạp dề jean có giá sỉ bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp tạp dề jean. Sẽ không khó nếu bạn tìm kiếm từ khoá vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu?”. Do vậy, mức giá sỉ của tạp dề cũng có nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra, tạp dề jean giá sỉ rẻ lê thanh cũng đóng vai trò như một vật dụng để lau tay khi tay bị ướt hay bám bẩn nếu như không có khăn để lau. Vì theo thói quen, nếu tay bị bẩn mà không có khăn lau thì chúng ta thường lau vào quần áo. 

 

Vai trò của tạp dề jean và giá sỉ bao nhiêu

 

Tạp dề jean còn được xem là một sản phẩm thời trang khi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp cho người sử dụng. Nếu nhân viên bếp, nhân viên phục vụ trong một quán ăn hay nhà hàng đều mặc tạp dề sẽ tạo ra sự đồng bộ và tạo ra thiện cảm trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên, để mua tạp dề jean số lượng lớn với mức giá tận xưởng thì Công ty Lê Thanh là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lê Thanh là công ty sản xuất và phân phối tạp dề jean với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, đầy đủ size, chất lượng tốt cho nhiều đại lý trên cả nước.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Trùm Sỉ Tạp Dề Quán Ăn 


(*) Xem thêm

Bình luận