Trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

09/08/2022 | 427 |
1 Đánh giá

Găng tay da hàn 2 lớp là sản phẩm không thể thiếu với người lao động hiện nay. Với đặc thù môi trường lao động độc hại như hàn, xì, lĩnh vực phải tiếp xúc với tia lửa điện, nhiệt nóng thì sử dụng găng tay da để bảo hộ là cực kỳ quan trọng. Được tiêu thụ mạnh nên nhu cầu tìm trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc luôn là mong muốn của tất cả khách hàng.

 

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

 


Đặc điểm của găng tay da hàn 2 lớp 

Găng tay bảo hộ lao động có nhiều loại, nhiều chất liệu, kích cỡ cũng như ứng dụng khác nhau. Riêng với lĩnh vực hàn xì, phải làm việc với môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm thì găng tay da hàn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Loại bao tay hàn này được làm từ chất liệu đặc biệt, với hai lớp vô cùng chắc chắn. Lớp bên ngoài là vải da đã được xử lý sạch sẽ, kỹ càng, với khả năng chống đâm cắt, chống tia lửa điện, nhiệt nóng rất tốt.

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

<da hàn 2 lớp - lớp trong vải nỉ mềm>

Lớp bên trong là vải bông mềm mịn, vừa dày dặn lại vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đánh giá chung về đôi bao tay là nhẹ, êm, mềm nhưng sử dụng lại rất tiện lợi, khả năng bảo vệ đều vượt trội.

Đặc biệt bao tay được thiết kế rộng rãi với phần ngón tay được xử lý sạch sẽ, không có các sợi chỉ thừa, cổ tay may hơi co lại, giúp người dùng thuận tiện hơn trong mọi công việc.

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

<đường may da hàn chắc chắn - khó bung chỉ>

Hiện nay găng tay da hàn 2 lớp được người tiêu dùng tiêu thụ mạnh, đã làm việc trong lĩnh vực hàn xì, công nghiệp nặng thì hầu như ai cũng phải có vài đôi găng tay này. Do vậy cung cấp trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc ra thị trường sẽ giúp khách hàng chủ động về nguồn hàng giá rẻ.

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

 

Trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các loại bao tay trong đó có bao tay da hàn 2 lớp, Công Ty Lê Thanh chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Ưu điểm các sản phẩm bao tay da hàn chịu nhiệt tốt với lớp lót nỉ bên trong giữ ấm tối đa.

Sau nữa là chất lượng rất đảm bảo, hàng được may kỹ càng, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, xuất xưởng những đôi bao tay đồng đều về chất lượng.

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

 

Hiện nay Lê Thanh nhận sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc ra thị trường trên toàn quốc. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phi quanh khu vực Sài Gòn –HCM và các vùng lân cận miền Nam.

Trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc Lê Thanh tự tin là đơn vị uy tín số 1 trên thị trường găng tay lao động hiện nay. Quý khách sẽ không thể tìm được đơn vị nào có sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như có giá thành hợp lý như của chúng tôi đâu.

 

 

trùm sỉ lẻ găng tay da hàn 2 lớp giá gốc

 

Hãy nhanh chóng liên lạc cho công ty Lê Thanh để nhận tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Cung Cấp Găng Tay Da Hàn Chịu Nhiệt ►► Găng Tay Da Hàn Cơ Khí, Đóng Tàu


(*) Xem thêm

Bình luận