Thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

29/07/2022 | 305 |
1 Đánh giá

Những chiếc khăn lau kính mắt là một vật dụng không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Hiện nay địa chỉ thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy Lê Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì có giá thành hợp lý, phân phối hàng đảm bảo yêu cầu về chất lượng.

 

<KHĂN LAU KÍNH - ĐA QUÝ 3M MỀM MỊN>


Đặc điểm của khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

Khăn chuyên dụng dùng để lau kính phải được làm từ vải mềm, độ dày vừa phải, khăn mịn, thấm nước nhanh, không xô sợi vải khi dùng, không phai màu, trầy xước kính được cắt theo các kích thước tiêu chuẩn hình vuông để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu 3M xưa nay luôn nhận được đánh giá tích cực của quý khách hàng, vì vậy khăn lau kính 3M với chất vải mềm mịn, thông thoáng trong từng chiếc – mảng bám trên kính bị loại bỏ.

 

 

thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

 

Công dụng chính của những chiếc khăn lau kính là dùng để loại bỏ bụi bẩn, hơi nước bám bên trên bề mặt kính, hạn chế tình trạng xước mắt kính gây ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra khăn lau kính còn được dùng để bọc lót các mặt hàng điện tử như đồng hồ, nhẫn, vòng, đá quý, với công dụng hạn chế những va đập gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

 

 

thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

<ứng dụng lau chùi đồ trang sức>

Với giá thành rẻ, gọn nhẹ và mang lại hiệu quả cao, nhu cầu tiêu thụ những khăn lau kính giá rẻ ngày càng tăng cao. Do đó việc tìm một đại lý thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy uy tín luôn là mong muốn của khách hàng.

 

 

thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

 

Cơ sở nhận thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

Có nhà xưởng rộng rãi ở khu vực phía Nam, công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực phân phối khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy. Bên cạnh các loại khăn thông thường được tận dụng từ vải thừa, cơ sở còn nhận phân phối một số loại khăn lau cao cấp khác như: khăn lau kính 3m, khăn lau kính nano, khăn lau mắt kính nhiều màu… 100% khăn lau đều được làm từ vải mềm mịn, có kích thước và độ dày vừa phải, vải đanh, bền, dùng trong thời gian dài vẫn như mới.

 

 

thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

<qui cách đóng gói 100 tờ>

Trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nên giá bán khăn lau kính của Lê Thanh cũng rất hợp lý. Công ty cam kết bán giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng mua sỉ số lượng lớn sẽ được nhận nhiều ưu đãi như miễn phí ship nội thành, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, gửi mẫu khách tham khảo, đổi trả miễn phí nếu đơn hàng không đúng hợp đồng.

 

 

thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy

 

Tìm cơ sở thanh lý khăn lau kính giá sỉ rẻ chống trầy khách hàng liên lạc cho nhà phân phối Lê Thanh nhé. Cam kết hàng rẻ, mẫu mã phong phú, vận chuyển tận nơi.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Khăn lau kính Chống Trầy 3M =>


(*) Xem thêm

Bình luận