TẠI SAO NÊN DÙNG NÚT BỊT TAI ĐI NGỦ, ĐI BƠI?

25/05/2022 | 329 |
0 Đánh giá

Đa số mọi người khi lần đầu nghe đến tên sản phẩm nút bịt tai thường có suy nghĩ TẠI SAO NÊN DÙNG NÚT BỊT TAI ĐI NGỦ, ĐI BƠI? Đeo loại nút này thật sự có lợi ích và nếu mang nhiều thì có sao không? Nếu bạn sử dụng 1 lần không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của nút nhét tai, liên hệ Lê Thanh nhận báo giá sỉ nhé!

 

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐEO NÚT CHÔNG ỒN KHI NGỦ HAY BƠI

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi? Có thể bạn đã nghe đến sản phẩm này, lần đầu nhiều khách có thể thấy lạ thậm chí không biết vật này là gì. Thậm chí nhiều quý khách còn lầm lẫn đây là dạng tai nghe đời mới.

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Thứ nhất, lý do bạn nên dùng sản phẩm này khi đi ngủ bởi chúng sẽ giúp bạn cải thiện được một cách đáng kể chất lượng giấc ngủ của bản thân. Đặc biệt là với những người không dễ ngủ hoặc giấc ngủ không sâu, với những người thường xuyên thức đem thức hôm với chứng mất ngủ triền miên do nhiều tạp âm quấy nhiễu.

Và việc đảm bảo có được một giấc ngủ trọn vẹn sẽ giúp bạn phòng ngừa được rất nhiều loại bệnh tật như tai biến mạch máu não, đột quỵ, cao huyết áp, trầm cảm, béo phì…

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Thứ hai, lý do bạn nên sử dụng nút bịt tai khi đi bơi bởi chúng sẽ bảo vệ tốt cho đôi tai của bạn không bị nước tràn vào, gây ù tai. Về lâu dài, sản phẩm còn hỗ trợ người đi bơi không bị viêm nhiễm hay viêm tai giữa bởi sự tích tụ nước trong khoang tai.

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Bên cạnh đó, các công nhân công trình cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm này để tránh ảnh hưởng đến thính giác khi làm việc thời gian dài do tiếp xúc gần với các máy móc động cơ có âm lượng khuếch đại cao.

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

SỬ DỤNG NÚT NHÉT TAI CHỐNG ỒN NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là việc đeo nút bịt tai vẫn có thể tiềm tàng tác dụng phụ nếu không biết cách đeo sao cho đúng. Nếu sử dụng sai cách, người dùng có thể bị tích tụ rất nhiều ráy tai, gây ù tai hoặc tệ hơn là mất thính giác tạm thời. Hoặc nếu không biết cách vệ sinh nút bịt, bạn sẽ có khả năng rất cao bị nhiễm trùng tai do vi khuẩn “đu bám” và sinh sôi trên bề mặt nút bịt tai gây ra.

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Vậy cách thức đeo nút bịt tai như thế nào là khoa học? Để đeo nút đúng cách, bạn cần thực hiện các hướng dẫn sau đây:

  • Khi đeo, bạn dùng tay xoa tròn nút bịt cho đến khi nào sản phẩm nằm gọn vừa đủ vào trong đôi tai.
  • Sau đó kéo vành của đôi tai hướng lên phía trên và ra phía sau.
  • Chú ý là chỉ đeo nút bịt vừa đủ để ngăn cản tiếng ồn, đừng cố đẩy sản phẩm vào sâu bên trong quá mức vì như thế màng nhĩ của bạn sẽ rất dễ bị kích thích và tổn thương.

Thêm vào đó, bạn cũng cần phải thường xuyên thay mới nút bịt tai nếu bạn đang sử dụng loại nút dùng một lần hoặc loại nút bịt bằng bọt biển.

 

Tại sao nên sử dụng nút bọt tai đi ngủ, đi bơi?

 

Hy vọng với những giải đáp ở trên, bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc tại sao nên dùng nút bịt tai đi ngủ, đi bơi?”. Thực tế, đây là một sản phẩm có lợi cho sức khỏe con người nhưng bạn phải biết cách sử dụng sao cho thật hợp lý, để nó không thể gây ra những tác dụng phụ có hại đối với cơ thể và thính giác của bản thân.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

 

►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

Nút Nhét Tai Chống Ồn Lọc Âm, Cải Thiện Giấc Ngủ Nhất Hiện Nay =>

Nút Nhét Tai Chống ỒN Đóng Bịch 20 Cặp =>


(*) Xem thêm

Bình luận