TẠI SAO NÊN CHỌN BAO TAY VẢI BẠT KHI LAO ĐỘNG?

10/12/2021 | 343 |
0 Đánh giá

Những người lao động phải làm việc chân tay thì sử dụng ủng và găng tay bảo hộ là rất cần thiết. Những đôi bao tay nào hỗ trợ công việc hay đảm bảo chất lượng, có nhiều loại bao tay nhưng bao tay vải bạt lại được tin dùng hơn cả. Vậy TẠI SAO NÊN CHỌN BAO TAY VẢI BẠT KHI LAO ĐỘNG?

 

Bỏ Sỉ Găng Tay Vải Bạt 2 Lớp 

Xem link bài viết: BAO TAY VẢI MỎNG GIÁ RẺ - BHLĐ LÊ THANH => BAO TAY VẢI THUN MỎNG BẢO HỘ GIÁ RẺ =>

ƯU ĐIỂM CỦA GĂNG TAY VẢI BẠT

Trên thị trường có nhiều loại găng tay dùng cho loại động như găng tay da cừu, găng tay phủ pu, găng tay vải bạt tuy nhiên găng tay vải bạt được sử dụng nhiều hơn cả. Vậy tại sao nên chọn bao tay vải bạt khi lao động?

 

gt vải bạt

 

Găng tay vải bạt được làm từ cotton, đường may kĩ và rộng rãi, gồm hai lớp vải bạt dày và vải lót mỏng may trần. Bao tay có thể chống cháy, chống nóng, chống cắt và sử dụng rộng rãi trong các nhà máy thủ công, cơ khí.

 

gt vải bạt

 

Chất liệu dày dặn nên rất bền, đôi găng tay được sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng. Giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp cho các nhà máy, doanh nghiệp, công xưởng.

Mặc dù cổ găng tay vải bạt không ôm sát nhưng chất liệu vải khá dày không trơn tuột, giữ chắc tay hỗ trợ công nhân mang vác yên tâm hơn. Màu vàng ngà của găng tay dễ dàng vệ sinh và khó bám bụi.

 

gt vải bạt

 

CHỌN MUA GĂNG TAY VẢI BẠT Ở ĐÂU?

Không khó để tìm một địa chỉ bán bao tay vải bạt dùng cho lao động nhưng chỉ có nhà phân phối Lê Thanh là đáp ứng đầy đủ các yêu cầu. Khách hàng đặt mua với số lượng lớn vẫn được đáp ứng nhanh chóng trong thời gian ngắn, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất.

 

gt vải bạt

 

Lê Thanh luôn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dân cũng như đa dạng mẫu mã khác nhau. Qúy khách hàng luôn có nhiều lựa chọn dựa trên nhu cầu hay mục đích sử dụng.

 

gt vải bạt

 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ lý do tại sao nên chọn bao tay vải bạt khi lao động? Khách hàng cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này liên lạc ngay cho nhà phân phối Lê Thanh nhé! Liên hệ qua Zalo: 0909.983.367 (Ms.Uyên), chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nhanh nhất có thể.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận