SỈ & LẺ ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

03/11/2020 | 696 |
1 Đánh giá


Với những người trong lĩnh vực xây dựng, vệ sinh đô thị hay dầu khí thì ngoài màu áo đặc trưng chúng ta còn thấy nổi bật lên là màu áo phản quang 3M. Áo có vai trò vô cùng quan trọng đối với những người công nhân trong công việc đó bởi lẽ loại áo này có khả năng phản quang tốt, độ phát sáng cao nên có khả năng phát tín hiệu trong điều kiện ánh sáng yếu trời tối. Có nhiều khách hàng thắc mắc không biết tìm cơ sở chuyên SỈ & LẺ  ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau.

 

Áo phản quang 3m 

ÁO PHẢN QUANG 3M CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Tìm kiếm SỈ & LẺ  ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ luôn được các cơ sở phân phối quần áo bảo hộ quan tâm. Áo phản quang 3M là một loại áo bảo hộ đặc biệt. Áo bảo hộ thông thường sẽ có tác dụng bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động có hại từ môi trường làm việc. Đồng thời làm nên màu áo đặc trưng cho ngành đó.

 

Áo phản quang 3m

Đối với áo lưới phản quan 3M, loại áo này có lẽ là “áo hữu nghị” nhất trong các loại áo bảo hộ vì chúng được sử dụng ở tất cả các ngành. Áo phản quang 3M có khả năng phát quang cực kì tốt nên khi người công nhân làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng, áo sẽ phản quang để phát tín hiệu giúp tăng độ an toàn.

 

Áo có khả năng phát quang trong tối

giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng 

Áo phản quang 3M đạt tiêu chuẩn quốc gia Mỹ cho bảo hộ lao đông. Đây là một trong những tiêu chuẩn được thiết lập bởi Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ. Sản phẩm này có chất liệu là vải lưới nên có độ thông thoáng cực kì tốt. Loại áo này thường có 3 màu đó chính là màu cam, vang hay màu vàng.

Áo có đầy đủ các size cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với kích thước của người công nhân.

 

Áo phản quang 3m màu xanh nõn chuối

» Xem thêm: Xưởng sản xuất áo phản quang 3m giá rẻ nhất TPHCM 

MUA SỈ & LẺ  ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Thông thường khách hàng nếu mua với số lượng ít sẽ không để ý đến giá cả nhưng nếu muốn mua hàng với số lượng lớn, cho hàng trăm, ngàn công nhân thì việc mua hàng tại cơ sở SỈ & LẺ  ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ là điều cực kì quan trọng.

Áo phản quang 3M có mức giá không thống nhất trên thị trường. Tùy thuộc vào chất lượng và tùy cơ sở mà quý khách hàng lựa chọn. Chính vì thế để có được sản phẩm chất lượng tốt mà mức giá lại phải chăng thì quý khách hàng hãy đến với công ty Lê Thanh.

 

Áo phản quang 3m màu đỏ

Công ty Lê Thanh tự hào là thương hiệu đồng hành cùng người lao động trong lĩnh vực phân phối quần áo bảo hộ cao cấp trong hàng chục năm qua. Chúng tôi có cơ sở sản xuất vô cùng hiện đại, đồng thời là sự tâm huyết của người công nhân nên Lê Thanh tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm áo phản quang 3M chất lượng tốt nhất.

Không chỉ từ chất liệu áo mà cả màu sắc, đường chỉ, mức độ phản quang và độ bền đều cực kì tốt. Điều này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty của chúng tôi trong rất nhiều năm qua.

 

Áo phản quang 3m màu xanh dương 

Sỉ, lẻ áo phản quang 3m

Bên cạnh đó công ty Lê Thanh còn có mức giá vô cùng rẻ cho khách hàng! Giao hàng trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng!

Lê Thanh nơi chuyên SỈ & LẺ  ÁO PHẢN QUANG 3M CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ , uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Qúy khách có thể đặt mua áo phản quang 3m  tại: 

 » https://lethanhgiasi.com.vn/lien-he.html «

Xem thêm các loại áo bảo hộ phản quang khác tại:

 » https://lethanhgiasi.com.vn/ao-phan-quang/ «

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Hotline: 0909 983 367 

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Những chính sách khi mua hàng tại công ty Lê Thanh 

» Hệ thống giao hàng toàn quốc, từ Bắc vô Nam và áp dụng chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM

» Bao đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu, chất lượng, mẫu mã như ban đầu mà không mất bất kỳ chi phí nào 

» Ưu tiên giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài, mua hàng thường xuyên bên Lê Thanh 

» Thời gian giao hàng nhanh chóng gần khoảng 1 ngày có thể nhận được, nếu ở xa tầm 2-3 ngày là quý khách có thể nhận được hàng

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo mà không mất phí 

» Có quà tết cuối năm dành cho những khách hàng thân quen 

 


(*) Xem thêm

Bình luận