NÓN LƯỚI CÔNG NHÂN - ĐƯỜNG MAY TINH TẾ TẠI LÊ THANH

20/10/2021 | 487 |
0 Đánh giá

Hiện nay, nón lưới công nhân đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong các nhà máy lẫn xí nghiệp. Thị trường có nhiều nơi phân phối mặt hàng này nhưng chỉ có NÓN LƯỚI CÔNG NHÂN – ĐƯỜNG MAY TINH TẾ TẠI LÊ THANH là được đánh giá cao về chất lượng. Tại sao vậy?

Sản Phẩm Nón Lưới Công Nhân Tại Lê Thanh

Ngoài sản phẩm trên, quý công ty còn rất nhiều sản phẩm khác, quý khách có thể tham khảo các đường link sau:

  1. NÓN KẾ, NÓN TRÙM ĐẦU CON SÂU =>
  2. NÓN BẢO HỘ =>
  3. GIÀY BẢO HỘ =>
  4. DÉP TỔ ONG =>
  5. ỦNG BẢO HỘ =>
  6. ỦNG ĐI MƯA =>
  7. ÁO PHẢN QUANG =>
  8. ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ => 
  9. BAO TAY LEN =>
  10. BAO TAY VẢI =>
  11. BAO TAY DA HÀN =>
  12. GĂNG TAY CAO SU =>
  13. GĂNG TAY Y TẾ =>

 

TẠI SAO CẦN DÙNG NÓN LƯỚI CÔNG NHÂN ?

Nón lưới công nhân là một trong những thiết bị bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành chế biến lương thực, thực phẩm, ngành công nghiệp dệt may…

nón công nhân

nón công nhân 

Nón lưới hỗ trợ người lao động trong khâu an toàn thực phẩm, vải chun bó sát không làm tóc rơi ra ngoài. Bởi vì ôm sát đầu nên tránh xảy ra nhiều tai nạn đáng tiếc: tóc cuốn vào máy, vi khuẩn xâm nhập vào da đầu do phần tóc là phần nhạy cảm nhất.

nón công nhân

Nón công nhân được làm từ vải kaki, vải kate… đa phần sử dụng vải nhẹ, mềm, không gây cảm giác bí bách khi đội lên đầu. Thấm hút mồ hôi tuyệt đối không gây mẫn cảm da đầu.

 nón công nhân

Kiểu dáng nón lưới khá đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau mà lựa chọn loai phù hợp. Màu sắc nón lưới như trắng, xanh dương… đây là những gam màu thông dụng, sạch sẽ.

nón công nhân

Khi lựa chọn nón lưới công nhân cần chọn loại có đường may tinh tế, chất liệu mềm, an toàn với người dùng. Nếu khách hàng chưa biết chọn ở đâu để được sản phẩm chất lượng thì nón lưới công nhân-đường may tinh tế tại Lê Thanh là địa chỉ khách hàng có thể lựa chọn.

nõn công nhân

 

ĐẶT MUA NÓN LƯỚI CÔNG NHÂN TẠI LÊ THANH

Trong lĩnh vực  kinh doanh đồ bảo hộ lao động, Bảo Hộ Lao Động Lê Thanh vẫn đang là cái tên được quý khách hàng tin tưởng hợp tác. Không chỉ chất lượng sản phẩm chính hãng mà giá cả vô cùng *ổn áp*.

nón công  nhân

Với lợi thế quen biết rộng nên Lê Thanh đã hợp tác và phân phối nón lưới công nhân với nhiều đại lý uy tín. Do đó, các sản phẩm tại Lê Thanh đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và số lượng.

nón công nhân

Nếu khách hàng muốn tìm nơi phân phối nón lưới công nhân giá sỉ rẻ thì Lê Thanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, hàng ngàn quà tặng khủng.

nón công nhân

Nón lưới công nhân-đường may tinh tế tại Lê Thanh, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Qúy khách hàng chần chừ chi mà không nhấc điện thoại gọi ngay đến Zalo: 0909.983.367 hoặc phản hồi đến hộp thư: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com.

Liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng với giá rẻ nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận