NÓN KẾT TRƠN LÊ THANH - SẢN PHẨM THẨM MỸ CAO

15/11/2021 | 838 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm nón kết trơn giá rẻ mà chất lượng tốt? Bởi lẽ thời đại mạng internet như hiện nay, không khó bắt gặp nhiều nơi cung cấp cũng như hét giá siêu rẻ, nhưng chất lượng vẫn là dấu chấm hỏi. Vì vậy đừng ngại tin tưởng xưởng công ty chúng tôi – Lê Thanh với NÓN KẾT TRƠN LÊ THANH - SẢN PHẨM THẨM MỸ CAO sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn!

 

Mua Sỉ Nón Kết Giá Rẻ Tại Lê Thanh

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết phía dưới để  đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

  1. NÓN TRÙM ĐẦU CON SÂU GIÁ SỈ RẺ NHẤT =>
  2. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI NÓN TRÙM ĐẦU THỦY SẢN =>
  3. NÓN TRÙM ĐẦU CHỐNG BỤI SỈ RẺ =>
  4. NÓN LƯỚI TRÙM ĐẦU CÔNG NHÂN GỌN NHẸ =>

 

VÀI LƯU Ý VỀ NÓN KẾT TRƠN

Nón kết trơn hay còn được gọi là mũ lưỡi trai mẫu phụ kiện tiện lợi thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Hiện nay, nón kết trơn – sản phẩm thẩm mỹ cao đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất.

 

nón kết

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton khá nhẹ nhưng bền, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên trong, may thêm lớp vải với những đường chỉ dệt cẩn thận.

 

nón kết trơn

 

Nhờ chất liệu vải mềm cộng thêm vải lưới nên không gây nóng bức, khó chịu cho người đeo trong khoảng thời gian dài. Nón kết trơn đa dạng màu sắc (đen, đỏ, trắng, cam,..) tùy tâm trạng mỗi ngày có thể 1 màu phù hợp.

 

nón kết

 

Ngoài ra, trên nón còn có miếng dán giúp bạn có thể điều chỉnh độ rộng của nón để phù hợp với vòng đầu từ 56-60 cm. Nhờ thiết kế đơn giản, nón kết trơn là lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ dành cho những chuyến du lịch, đi làm.

 

nón kết

 

NÓN KẾT TRƠN LÊ THANH ĐỦ MÀU

Để đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng tốt của nhiều khách hàng, Công Ty Lê Thanh hiện đang là địa chỉ bán nón kết trơn tốt nhất tại khu vực trong và ngoài TP HCM.

 

nón kết

 

Lê Thanh chuyên cung cấp sỉ nón kết trơn - sản phẩm thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã trên toàn quốc và tự sản xuất và đưa ra thị trường. Do nhập hàng từ các nguồn đáng tin cậy và hợp tác lâu năm nên giá gốc tận xưởng tại Lê Thanh rẻ hơn rất nhiều.

 

nón kết

 

Ngoài ra, công ty luôn có những chính sách và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng : miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM, hàng hóa của quý khách nhận được trong vòng 1-2 ngày. Qúy khách đừng lo, Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên giao hàng cực kỳ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, khi được tư vấn sản phẩm cho bạn, nhân viên kinh doanh luôn đưa ra những sản phẩm vô cùng phù hợp với yêu cầu của bạn(bởi công ty phân phối khá nhiều mặt hàng cũng như đa dạng mẫu mã khác nhau).

 

nón kết

 

nón kết

 

Để sở hữu cho mình sản phẩm bảo hộ tuyệt vời này, quý khách hàng còn không mau chóng gọi đến Zalo: 0909.983.367 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé hoặc ghé trực tiếp xưởng công ty tại: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM để tham khảo trực tiếp sản phẩm tại đây nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận