Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

04/10/2022 | 432 |
1 Đánh giá

Nón kết nhiều màu giá sỉ là sản phẩm thời trang không thể thiếu khi ra đường, mang lại vẻ cá tính, năng động cho người sử dụng. Vậy nên mua nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ ở đâu tại HCM.

 

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 


Đặc điểm của nón kết nhiều màu in logo

Nón kết nhiều màu hay còn có tên gọi khác là mũ lưỡi trai, được làm từ chất liệu kaki cao cấp với form mũ ôm sát đầu người đeo. Nón lưỡi trai giá sỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, có phần điều chỉnh kích cỡ ở đằng sau, phù hợp với mọi độ tuổi và đối tượng khách hàng khác nhau. Nón kết nhiều màu có khả năng che chắn ánh nắng mặt trời, hạn chế tia cực tím.

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Mũ lưỡi trai buôn sỉ đa dạng về màu sắc, có đủ các màu cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Nón kết giúp outfit của bạn trở nên có điểm nhấn và nổi bật hơn, được đông đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. Nón kết nhiều màu có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, từ váy, đầm đến những set đồ thể thao như áo phông, áo nỉ.

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Nón kết giá sỉ cũng có thể được dùng để làm nón đôi, nón nhóm, giúp gia tăng tính đoàn kết trong tập thể. Sản phẩm có thể thấm mồ hôi tốt, hoàn toàn không tạo cảm giác bí bách, khó chịu khi đội trong khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, nón kết nhiều màu có thể in logo ở trên, được các doanh nghiệp sử dụng như đồng phục công ty, hỗ trợ quản bá thương hiệu công ty đến khách hàng.

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Đội nón kết nhiều màu in logo khi tham gia các hoạt động team building, không chỉ giúp che nắng hoàn hảo, mà còn có thể tăng độ phủ sóng và tinh thần toàn kết của những thành viên trong đội, nhóm. Chính vì tính ứng dụng cao như vậy, nên hiện nay các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm nơi cung cấp nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ để tối ưu chi phi cũng như lợi ích kinh tế. Tuy nhiên, để chọn được nơi bán mũ lưỡi trai với chất lượng tốt là điều không hề dễ dàng.

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Mua nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ HCM, Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán nón kết nhiều màu giá rẻ, chất lượng tốt thì không thể bỏ lỡ công ty Lê Thanh – đơn vị chuyên cung cấp các loại mũ lưỡi trai các loại hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm tại Lê Thanh được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phần lưỡi trai được cấu tạo chắc chắn, không bị mất form như một số loại mũ giá rẻ khác trên thị trường.

 

Nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ

 

Lí do nên mua nón kết nhiều màu in logo giá sỉ bán rẻ tại Lê Thanh:

- Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại nón kết, được đông đảo các doanh nghiệp, đại lý kinh doanh trên thị trường tin tưởng và ủng hộ

- Sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

- Nhận in logo theo yêu cầu. Cam kết chất lượng in đẹp, màu sắc rõ nét, nói không với phai màu trong quá trình sử dụng

- Mức giá sỉ cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Chiết khấu cực cao khi đặt nón kết nhiều màu số lượng lớn

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Nón Kết Trơn Màu Giá Rẻ  ►► Bảng giá Nón Kết Trơn Cho Nhà Phân Phố


(*) Xem thêm

Bình luận