NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN

24/11/2020 | 1176 |
0 Đánh giá


Lê Thanh hiện đang được đánh giá NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN uy tín, đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường. Vì sao chúng tôi lại được các đối tác xem trọng như vậy? Mời quý bạn đọc tham khảo nội dung thông tin bên dưới để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ của công ty chúng tôi.

 

Nơi bỏ sỉ - bỏ mối nón kết, mũ lưỡi trai trơn giá bán buôn 

» Bấm vào đây để xem thêm nhiều video về các sản phẩm khác của công ty 

CÁC LOẠI NÓN KẾT – MŨ LƯỠI TRAI TRƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nón kết hay mũ lưỡi trai thật ra đều cùng là một loại nói có hình dạng vành mũ phía trước tương tự như hình lưỡi trai. Tùy theo từng vùng miền chúng sẽ có các gọi tên khác nhau, ví dụ như người miền nam hay gọi là nón kết và người khu vực phía bắc sẽ gọi là mũ lưỡi trai.

Nón kết Mũ lưỡi trai

Với dòng mũ lưỡi trai trơn, đây là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, sử dụng vải cotton, kaki có nhiều màu sắc đa dạng như trắng, xanh, vàng, đỏ, tím… Đặc điểm của loại mũ này là độ thấm hút cao, khi sử dụng sẽ mang lại cảm giá thoải mái, thoáng mát cho người dùng. Mũ có độ bền rất cao có thể sử dụng trong thời gian dài nhưng sợ bị phai màu. Đặc biệt, thiết kế hiện đại của nón kết còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi khác nhau, không kể già trẻ hay lớn bé.

 

Nón kết - mũ lưỡi trai trơn có nhiều màu sắc khác nhau

Nón thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi

Giá thành bán lẻ của nón cũng rất rẻ chỉ khoảng từ 10.000đ/ nón. Bạn có thể dễ dàng mua được chúng tại các tiệm bán nón hoặc các quầy tạp hóa, gian hàng vỉa hè bán găng tay, khẩu trang… Nếu cần tìm NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN thì tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở, đại lý uy tín nhất

» Xem thêm: Bỏ sỉ nón kết - mũ lưỡi trai trơn 10k - giao hàng miễn phí 

LÊ THANH NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN

Hiện tại, Lê Thanh là một trong những địa chỉ, NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN với quy mô lớn nên có khả năng cung ứng được nón kết (mũ lưỡi trai) với số lượng lớn nhiều dạng mẫu mã đa dạng khác nhau.

Chúng tôi có thể sẵn sàng đáp ứng được các đơn hàng “khủng” trong thời gian ngắn 

 

Đơn hàng càng lớn hoặc đối tác càng thân thiết chúng tôi càng có mức chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn vào các dịp lễ, tết. Hơn nữa, quý khách đặt hàng tại khu vực nội thành HCM sẽ được Lê Thanh miễn phí tiền vận chuyển. Các khu vực tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng qua chành xe với mức phí giao hàng rất phải chăng. Đặc biệt, khi nhận hàng nếu quý khách phát hiện sản phẩm lỗi, không đúng mẫu mã, màu sắc nhưa ban đầu sẽ được đổi trả hàng hoàn toàn không tốn phí.

Bỏ mối, bỏ sỉ nón kết 

Có thể nói, nếu bạn đang NƠI SỈ, BỎ MỐI NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI TRƠN GIÁ BÁN BUÔN uy tín, Lê Thanh chính là địa chỉ bạn có thể yên tâm chọn lựa mà không hề lo lắng về giá thành. Cần tư vấn thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 0909 983 367 hoặc gửi mail về lethanhgiasi.com.vn@gmail.com để được hỗ trợ giải đáp, và gửi bảng báo giá nón kết một cụ thể hơn.

 

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Hotline: 0909 983 367 

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh


(*) Xem thêm

Bình luận