NHẬN SỈ GIÀY ỦNG ĐI RUỘNG ĐI NƯỚC GIÁ BUÔN GIÁ RẺ NHẤT

18/05/2022 | 610 |
0 Đánh giá

Sử dụng ủng đi nước, đi ruộng sẽ giúp bảo vệ đôi chân, tránh phải tiếp xúc trực tiếp với nước, bùn đất. Trong các loại ủng hiện có trên thị trường, ủng con voi Việt Thắng đang là lựa chọn hàng đầu. Hiện, công ty Lê Thanh NHẬN SỈ GIÀY ỦNG ĐI RUỘNG ĐI NƯỚC GIÁ BUÔN GIÁ RẺ NHẤT.

 

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỦNG NHỰA VIỆT THẮNG/ CON VOI

Ủng nhựa con voi Việt Thắng là sản phẩm được làm từ nhựa PVC nguyên sinh. Chất liệu nhựa mềm dẻo, có thể uốn cong mà không làm biến dạng form dáng sản phẩm. Ủng nhựa tương đối dày dặn, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và không gây bí nóng khi sử dụng.

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

Phần đế là cao su tổng hợp cứng cáp, chống đâm xuyên thủng. Thiết kế đế có các đường vân nổi giúp tăng ma sát với bề mặt tiếp xúc, tránh trơn trượt khi đi di chuyển ở môi trường bị ướt nước, đất bùn.

Thiết kế ủng đa dạng kích thước từ size 9, 9.5, 10, 10.5, 11, 11.5 phù hợp với mọi kích cỡ chân khác nhau, sử dụng được cho cả nam và nữ. Miệng ủng rộng thoáng, dễ đeo, không tự tuột. Phần viền miệng ủng có in hình con voi nổi.

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

Ủng nhựa Việt Thắng có nhiều màu sắc khác nhau như nâu, xanh, đen,... Ủng có độ bền cao, có thể sử dụng nhiều lần, giúp bảo vệ sự an toàn của đôi chân trong quá trình làm việc. 

Hiện, trên thị trường có nhiều địa chỉ nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo hàng chính hãng khách hàng nên chọn sản phẩm của Lê Thanh.

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

KHÁCH CẦN MUA ỦNG NHỰA CON VOI Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT?

Lê Thanh là địa chỉ có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm bảo hộ lao động. Uy tín của công ty đã được khẳng định và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, đại lý trên toàn quốc. Ủng nhựa đi ruộng, đi nước là một trong những sản phẩm đang được Lê Thanh phân phối.

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

Giày ủng đi ruộng, đi nước tại Lê Thanh là sản phẩm chính hãng Việt Thắng. Chất lượng sản phẩm cam kết chất lượng, không lẫn lộn với hàng giả, hàng nhái thương hiệu. Nếu khách hàng phát hiện thấy sản phẩm chất lượng kém, xuất hiện lỗi từ phía nhà sản xuất chúng tôi sẵn sàng đổi trả và hoàn tiền.

 

nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất

 

Là nhà phân phối cho các đại lý, Lê Thanh nhận sỉ giày ủng đi ruộng đi nước giá buôn giá rẻ nhất. Chất liệu ủng nhựa bên chúng tôi luôn đảm bảo môi trường, không mùi hôi nhựa đặc trưng và giá bán sản phẩm bên chúng tôi lấy tận gốc nhà.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

 

►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

Ủng nhựa Vitas Đủ Màu Chất Lượng Tốt =>

Địa Chỉ Bán Ủng Cao Su Đủ Size, Giá Rẻ =>

Bán Ủng Nhựa Nâu Con Voi Giá Rẻ Toàn Quốc =>


(*) Xem thêm

Bình luận