NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

18/12/2020 | 765 |
2 Đánh giá


Bạn đang tìm kiếm NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM? Bạn muốn được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất? Vậy thì công ty Lê Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ cơ sở phân phối nào cũng không nên bỏ qua.

 

Nhà phân phối dép tổ ong giá sỉ rẻ nhất Tp.Hcm

» Bấm vào đây để xem thêm nhiều video về các sản phẩm khác của công ty 

DÉP TỔ ONG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Dép tổ ong là loại dép được sử dụng từ rất lâu trong đời sống của người dân Việt Nam. Dép tổ ong được sản xuất từ nhựa dẻo nên khi mang rất êm chân.

Tên gọi dép tổ ong được gắn với loại dép này bởi đặc trưng hình thức trên chiếc dép. Ở phần thân dép có rất nhiều lỗ vừa để thoáng khí đồng thời làm giảm tính chất nhựa tạo nên sự nhẹ nhàng cho đôi dép. Những lỗ tròn ấy có mật độ lớn như tổ ong nên được gọi là dép tổ ong.

Dép tổ ong

Dép tổ ong có hai loại: một loại là dép tổ ong đế mỏngdép tổ ong dày.

Thông thường dép đế mỏng có thể dùng cho cả nam và nữ những dép đế dày thường chỉ dùng cho nam. Dép tổ ong truyền thống chỉ có màu trắng, với dép đế dày có màu ngả vàng. Tuy nhiên hiện nay loại dép này lại rất bắt “trend” bởi chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau.

 

Dép tổ ong đế dày

Dép tổ ong đế mỏng

Người ta hoàn toàn có thể sơn lên dép tổ ong các màu sắc như: xanh, đỏ, vàng, cam, trắng, tím, đen…điều này mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho thị trường dép tổ ong trong nước. Nhờ sự nhuộm màu mà dép tổ ong trở nên gắn với các hoạt động của giới trẻ như dép nhóm, dép lớp,… để đi du lịch, picnic, đi trong nhà, ngoài trời  vô cùng thú vị, thoải mái và đẹp mắt.

Ứng dụng chủ yếu của dép tổ ong là được sử dụng tại nhà, tại các khách sạn,… Tuy nhiên với sự “trẻ trung hóa” bằng rất nhiều màu sắc khác nhau thì dép tổ ong còn được dùng để trang trí và tạo tính thời trang cho giới trẻ.

 

Dép tổ ong nhiều màu

Ứng dụng của dép tổ ong 

Những điều này khiến cho giới trẻ ngày càng thích sử dụng dép tổ ong hơn. Nhu cầu sử dụng lớn khiến các cơ sở, cửa hàng, đại lý, khách hàng không ngừng tìm kiếm NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

 

» Xem thêm: Dép tổ ong trẻ em 

NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

Quý khách hàng thân mến! Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM thì công ty Lê Thanh là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Đến với Lê Thanh các bạn sẽ mua được dép tổ ong với giá sỉ, rẻ nhất Tphcm, ngoài giá rẻ ra, thì chất lượng cũng đảm bảo tuyệt đối. Mà đặc biệt mua hàng tại Lê Thanh các bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm không giống với màu sắc, kiểu dáng, size số như ban đầu nửa nhé.

 

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0909 983 367 để được tư vấn cụ thể về những ưu đãi cũng như giá cả tại công ty.

Lê Thanh thế giới dép tổ ong cùng vô vàn những ưu đãi cho các cơ sở đại lý, lựa chọn số một cho nhà phân phối dép tổ ong trên toàn quốc chính là công ty Lê Thanh.

 

Đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé! Công ty Lê Thanh - NHÀ PHÂN PHỐI DÉP TỔ ONG GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM nhất định sẽ không làm bạn thất vọng!

» Tham khảo thêm: Xưởng sỉ dép tổ ong giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Hotline: 0909 983 367 

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

»» DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐANG SẢN XUẤT CUNG CẤP, PHÂN PHỐI TRÊN THỊ TRƯỜNG ««

( Bấm vào những mục trong bảng để xem thêm ) 

I/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAY

III/ QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

IV/ THIẾT BỊ BẢO VỆ CHÂN

II/ THIẾT BỊ BẢO VỆ ĐẦU

V/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAI

 


(*) Xem thêm

Bình luận