NGUỒN SỈ LỚN BAO TAY RÁP KẺ CHO CÔNG NHÂN CHÀO NĂM MỚI

13/01/2022 | 533 |
1 Đánh giá

Tết đang đến gần nên nhu cầu tìm mua các mặt hàng phục vụ sản xuất như bao tay ngày càng nhiều. Nếu bạn là chủ công ty sản xuất tầm cỡ, muốn trang bị công cụ hỗ trợ nhân công tăng hiệu quả tốt hơn. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ NGUỒN SỈ LỚN BAO TAY RÁP KẺ CHO CÔNG NHÂN CHÀO NĂM MỚI.

 

Sỉ Bao Tay Ráp Kẻ Số Lượng Lớn

BAO TAY RÁP KẺ CHO CÔNG NHÂN CHÀO NĂM MỚI

Rất nhiều các lĩnh vực sản xuất cần dùng bao tay để bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Thị trường có nhiều loại bao tay khác nhau như bao tay da hàn, bao tay cao su nhưng bao tay vải ráp kẻ vẫn được sử dụng nhiều hơn cả.

 

bao tay ráp kẻ

 

Bao tay ráp kẻ thường được làm từ vải polyester, loại vải này có đặc điểm là mỏng, nhẹ, ít đàn hồi và rất dễ sử dụng. Trong quá trình dùng bao tay sẽ không bị co rút, không bị nhàu, có thể tái sử dụng thành nhiều lần.

 

bao tay ráp kẻ

 

Thiết kể cổ găng tay hơi bo, ôm cổ tay, pha thêm sợi cotton mềm mịn giúp công nhân sử dụng không bị nóng, bí bách da.

Cả nam và nữ đều sử dụng được, không kén người tiêu dùng. Màu của bao tay có màu trắng, freesize co giãn vừa phải.

 

bao tay ráp kẻ

 

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên nhu cầu tìm nguồn sỉ lớn bao tay ráp kẻ cho công nhân chào năm mới ngày càng nhiều. Hiện nay, khá nhiều nơi cung cấp găng tay loại này nên quý khách hàng lưỡng lự không biết chọn nơi hợp tác nào ưng ý, vậy hãy thử chọn chúng tôi – Lê Thanh không làm bạn thất vọng.

 

bao tay ráp kẻ

 

NGUỒN SỈ LỚN BAO TAY RÁP KẺ CHO CÔNG NHÂN CHÀO NĂM MỚI

Để tìm nguồn sỉ lớn bao tay ráp kẻ cho công nhân chào năm mới khách hàng có thể tham khảo từ nhiều nơi. Thế nhưng chúng tôi vẫn khuyên nên chọn từ nhà phân phối Lê Thanh, tại sao vậy?

Nói đến xưởng cung ứng báo giá găng tay rẻ với số lượng khủng thì Lê Thanh luôn được người dân chọn đầu tiên bởi chất lượng sản phẩm nơi đây làm hài lòng khách hàng cho dù bạn khó tính nhất.

 

bao tay ráp kẻ

 

Mỗi ngày, đơn hàng bao tay của quý công ty vẫn đều đặn giao hàng đến tận tay các bạn khách hàng, chỉ cần lên đơn cơ sở sẽ đáp ứng nhanh chóng theo yêu cầu. Chính vì hợp tác trực tiếp với xưởng sản xuất bao tay ráp kẻ nên hàng luôn có giá gốc.

 

bao tay ráp kẻ

 

Chọn Lê Thanhnguồn sỉ lớn bao tay ráp kẻ cho công nhân chào năm mới khách hàng sẽ luôn hài lòng và an tâm. Liên lạc ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được báo giá cụ thể nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận