Mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu?

17/08/2022 | 548 |
1 Đánh giá

Nói về loại găng tay chuyên dùng cho việc rửa bát đĩa, đặc biệt siêu dai thì phải kể đến găng tay cao su con hươu trắng với mức giá siêu ổn siêu rẻ tại Lê Thanh. Khách nhà mình cần mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu bán – nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

 

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 


Tại sao nên mua găng tay cao su hình hươu?

Trên thị trường, găng tay cao su có vô số loại từ những thương hiệu khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó là găng tay cao su hình hươu. Đây là sản phẩm mới ra đời những năm gần đây nhưng lại rất được lòng người dùng.

Găng tay cao su hình hươu có màu trắng trong/ màu nhạt, được sản xuất từ chất liệu cao su Nitrile và Latex. Những chất liệu này đảm bảo cho găng tay có độ mềm dẻo, độ bền cao, có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống đâm thủng, khó rách.

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

Găng tay cao su hình hươu thiết kế dài ngang cánh tay, được se viền, hạn chế tuột khi sử dụng. Lòng bàn tay có chấm nhỏ để tăng ma sát, tăng sự bám dính, tránh trơn trượt khi sử dụng. Mặt ngoài găng tay có in hình hươu màu đen làm nổi bật thương hiệu.

Găng tay có độ dày tương đối, thích hợp cho những công việc như nội trợ, vệ sinh, làm vườn vvv. Mục đích khi sử dụng găng tay là bảo vệ sự an toàn cho đôi tay khi làm việc, hạn chế tiếp xúc với hóa chất động hại cũng như sự cố gây thương tích.

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

Hơn nữa, sử dụng găng tay cao su hình hươu cũng đã được chứng minh là an toàn với làn da. Chính vì thế, sản phẩm này ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nếu khách hàng chưa biết mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu thì hãy đến ngay với công ty Lê Thanh.

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

Giá bán sỉ găng tay con hươu ở đâu rẻ?

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trên thị trường có không ít nhà cung cấp găng tay cao su hình hươu. Thế nhưng, nếu khách hàng băn khoăn mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu rẻ nhất thì nên chọn công ty Lê Thanh.

Là địa chỉ chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động, Lê Thanh không còn là cái tên xa lạ với khách hàng. Với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, Lê Thanh cũng chính là nguồn sỉ găng tay cao su hình hươu cho các đại lý trên toàn quốc.

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, găng tay cao su hình hươu của Lê Thanh chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng, bao đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.

 

mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu

 

Hiện, Lê Thanh là nhà cung cấp găng tay cao su hình hươu tận xưởng nên có giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng mua hàng nhiều thì giá càng ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn. Hơn nữa, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, miễn phí cho khách hàng ở nội thành TPHCM và giao hàng đến chành xe cho khách tỉnh.

Nếu vẫn còn thắc mắc nên mua găng tay cao su hình hươu giá sỉ ở đâu, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay cho Lê Thanh để được hỗ trợ.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Bao Tay Thun Mỏng Bán Chạy ►► Găng Tay Len Hở Ngón Đi Xe Máy


(*) Xem thêm

Bình luận