Mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

27/07/2022 | 408 |
1 Đánh giá

Mũ đội trùm tóc là phụ kiện trang bị cho công nhân ở nhiều ngành nghề. Hiện, sản phẩm này đang được các công ty, doanh nghiệp, đại lý nhập sỉ số lượng lớn. Vậy, mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền?

 

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

 


►Mũ trùm tóc công nhân vải lưới giá rẻ

Mũ trùm tóc công nhân là sản phẩm thông dụng, được ứng dụng trong hầu hết trong các xưởng sản xuất công nghiệp. Sản phẩm này trên thị trường có rất nhiều loại được làm từ các chất liệu khác nhau. Trong đó, loại mũ được đánh giá cao nhất hiện nay là mũ lưới.

Sản phẩm được sản xuất từ vải lưới 100% nên có độ thông thoáng, không bí mồ hôi. Chất liệu mũ mềm mịn, không gây khó chịu khi sử dụng. Viền mũ chun co giãn, vừa vặn với nhiều kích thước vòng đầu khác nhau.

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

<viền mũ công nhân bo chun co giãn>

Đặc biệt, mũ có độ bền cao, có thể giặt sạch, phơi khô và tái sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm. Kích thước mũ đa dạng, có loại mũ freesize nhưng cũng có loại có kích thước S, M, L phù hợp với mọi kích cỡ vòng đầu. 

Hiện nay, nhiều ngành nghề trong công nghiệp thường sử dụng mũ trùm này cốt ngăn tóc rơi rụng hay vướng vào máy móc gây tai nạn không đáng có.

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

<mũ trùm công nhân xếp ly đẹp mắt>

Hơn nữa, trong quá trình làm việc tại xưởng sản xuất, công nhân thường phải tiếp xúc thường xuyên với các loại máy móc. Vì thế, sử dụng mũ trùm tóc cũng giúp đảm bảo an toàn cho công nhân - sử dụng mũ trùm tóc còn giúp mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Từ những lợi ích đó, mũ trùm tóc đã trở thành sản phẩm cần thiết với công nhân. Hiện, sản phẩm này cũng được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Vậy, mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền? 

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

 

►Mua sỉ mũ trùm tóc công nhân tại Lê Thanh

Trên thị trường, mũ trùm tóc không có mức giá chung giữa các đơn vị. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi mỗi địa chỉ sẽ mang đến một loại sản phẩm, chất lượng không giống nhau.

Tại Lê Thanh, mũ trùm tóc được sản xuất trực tiếp và phân phối không qua trung gian. Bởi vậy, giá thành của chúng tôi đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Mức giá cụ thể tùy thuộc vào số lượng hàng hóa mà khách hàng đặt mua. Cùng với đó là chính sách chiết khấu hoa hồng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. 

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

<lê thanh nhận may nón trùm sỉ số lượng theo yêu cầu>

Ngoài ra, mũ đội trùm tóc tại Lê Thanh cũng được cam kết chắc chắn về chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả cho tất cả các đơn hàng nếu phát hiện chất lượng kém, không đúng như mô tả.

Có thể thấy nón – mũ trùm có nhiều loại – hình dạng và giá tiền khác nhau nhưng nhìn chung đều hỗ trợ công nhận bao tóc – gọn gàng vệ sinh nơi làm việc. Môi trường hoạt động chuyên nghiệp – sạch sẽ.

 

mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền

<nhận giao mũ trùm công nhân miễn phí tại Sài Gòn>

Mũ đội trùm tóc công nhân giá sỉ bao nhiêu tiền? Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Lê Thanh để được tư vấn cụ thể. 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Chỗ Nào Bán Mũ Trùm Tóc Công Nhân giá Rẻ Tại TP.HCM =>


(*) Xem thêm

Bình luận