KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN CHỐNG BỤI, CHỐNG VI KHUẨN TUYỆT ĐỐI

28/06/2021 | 438 |
0 Đánh giá

Bạn muốn bảo vệ bản thân, gia đình và người thân quen với bạn trong mùa dịch căng thẳng như hiện nay! Kính chống giọt bắn đảm bảo vi khuẩn không tấn công và giảm thiểu tình trạng ca nhiễm đang tăng. Bạn muốn thử không! KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN CHỐNG BỤI, CHỐNG VI KHUẨN TUYỆT ĐỐI và nơi cung cấp chiếc kính tiện dụng này ở đâu. Nội dung hôm nay sẽ đề cập về vấn đề này.

Kính Chống Gịot Bắn Lê Thanh

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

Nếu muốn hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng nhấn vào các đường dẫn phía dưới nhé.

  1. NÓN KẾ, NÓN TRÙM ĐẦU CON SÂU =>
  2. NÓN BẢO HỘ =>
  3. GIÀY BẢO HỘ =>
  4. DÉP TỔ ONG =>
  5. ỦNG BẢO HỘ =>
  6. ỦNG ĐI MƯA =>
  7. ÁO PHẢN QUANG =>
  8. ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ => 
  9. BAO TAY LEN =>
  10. BAO TAY VẢI =>
  11. BAO TAY DA HÀN =>
  12. GĂNG TAY CAO SU =>
  13. GĂNG TAY Y TẾ =>

KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN – AN TOÀN VỚI MỌI NHÀ

Kính chống giọt bắn làm từ chất liệu nhựa trong suốt cao cấp tăng khả năng chống bụi, các tia uv một cách tối đa. Thêm vào đó hỗ trợ người dùng cảm giác như thật, không bị mờ và thời trang hơn.

mặt nạ

Kiểu dáng đường cong, ôm toàn bộ khuôn mặt, không bị thừa quá nhiều như những loại kính bảo hộ khác. Thiết kế vừa vặn, thẩm mỹ cao, gọng kính và mặt kính tách rời nhau nên chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp khi đi du lịch hoặc sinh hoạt ngoài trời.

mặt nạ

mặt nạ

Thêm một đặc điểm đáng chú ý là khả năng chống giọt bắn vô cùng cao, khi bạn tiếp xúc với người đối diện hoặc đi vào nơi đông người. Khi đó, hơi thở cũng như nước bọt từ vùng miệng đi ra ngoài, vì vậy, đảm bảo tránh lây nhiễm thì kính chống giọt bắn hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp.

mặt nạ

Bạn là nhân viên văn phòng, tiểu thương buôn bán hay thậm chí học sinh cũng rất dễ dàng sử dụng. Kính bảo vệ mắt khi sử dụng trong hàng giờ liền mà không mỏi mắt hay khó chịu.

mặt nạ

mặt nạ

Công cụ tiện ích của chị em tiểu thương

Bởi vậy, việc bảo vệ bản thân trong mùa dịch này cực kỳ quan trọng, với kính chống giọt bắn chống bụi, chống vi khuẩn tuyệt đối, nười dùng có thể yên tâm vừa làm việc vừa chống dịch hiệu quả.

mặt nạ

 

XƯỞNG CUNG CẤP KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Với uy tín nhiều năm trên thị trường phân phối đồ bảo hộ lao động chất lượng, Lê Thanh luôn được khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài bởi sản phẩm tại đây luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, nguồn gốc rõ ràng và hợp thị hiếu với người dân.

mặt nạ

Kính chống giọt bắn chống bụi, chống vi khuẩn tuyệt đốisử dụng công nghệ hiện đại với lớp chống động sương tuyệt đối phù hợp sử dụng thoải mái trong vùng sâu, vùng xa hay những nơi có không khí lạnh hoặc sương mù đều an toàn.

mặt nạ

Không chỉ được khách hàng tin cậy nhờ sản phẩm đảm bảo mà chính sách mua hàng tại Lê Thanh níu chân khách hàng cũng không ít: Được miễn phí vận chuyện trong nội thành TP.HCM; nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lâu năm; Phần quà khủng cuối năm được giao đến tận tay quý khách; và điều đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, báo giá nhanh nhất đến quý khách.

mặt nạ

Thông tin mua hàng: SĐT: 0909.983.367 hoặc truy cập vào Website: lethanhgiassi.com.vn để được tư vấn từ các bạn kinh doanh nhiệt tình nhé! Lê Thanh rất vui khi hợp tác với quý khách.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận