Kho bán BÚT LÔNG DẦU giá sỉ mua rẻ

08/04/2023 | 340 |
0 Đánh giá

Bút lông dầu là một vật dụng không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta. Phổ biến như thế, nhưng đã có khi nào bạn băn khoăn liệu mình tìm kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ ở đâu? Tại Lê Thanh chuyên cung cấp, mua bán bút lông các loại như bút lông dầu, bút lông kim, bút lông viết bảng với giá rẻ, vận chuyển nhanh.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ

 

kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ

 

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 

kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ


BÚT LÔNG DẦU THIÊN LONG 2 ĐẦU

Công ty Lê Thanh hiện đang phân phối dòng bút lông dầu chính hãng đến từ thương hiệu Thiên Long. Một thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất văn phòng phẩm, không ai là không biết.

 

>>bút lông dầu Thiên Lông màu xanh<<

>>bút lông dầu Thiên Lông màu xanh<<

Loại bút lông này đặc biệt không xóa được, thông thường được dùng để vẽ nghệ thuật, đánh dấu trên tấm gỗ, nhựa, hay vải. Bút lông dầu Thiên Long có 2 đầu to và nhỏ, đặc biệt mực khô nhanh và thân nhựa cứng cáp – một khi bạn sử dụng bút lông dầu không bôi xóa được đòi hỏi bạn phải cực kỳ cẩn thận.

- Bút có nhiều màu, phổ biến các loại: màu đỏ, màu xanh dương, màu đen… Màu mực đậm tươi, ra đều và liên tục.

- Về chất liệu: Đầu bút được làm bằng nhựa Polyester, thân bút cầm chắc tay và có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và dễ dàng mang theo.

 

>>bút lông dầu Thiên Lông màu đỏ<<

>>bút lông dầu Thiên Lông màu đỏ<<

- Chất liệu mực đặc biệt an toàn và cho độ bám dính tốt, tương thích với đa dang vật liệu, như giấy, gỗ, da, nhựa, thủy tinh, kim loại, gốm, sứ, đĩa CD...

Công dụng của loại bút lông này khá tiện lợi, thay vì sử dụng nước sơn để đánh dấu thì dùng cây bút lông dầu nhỏ gọn, cầm vừa tay. Mực bút lông có thể viết trên bề mặt nước, dầu mỡ và khô nhanh có thể chịu được mọi thời tiết trong năm.

 

>>kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ<<

>>kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ<<

Tìm công ty bán văn phòng phẩm các loại, đặc biệt là kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ, chần chừ gì kham khảo ngay Lê Thanh bỏ sỉ bút lông Thiên Long giá rẻ.

MUA BÚT LÔNG DẦU SỈ GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Công ty Lê Thanh luôn đảm bảo nguồn cung tại kho với số lượng lớn, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu sỉ lẻ của quý khách hàng. Công ty không chỉ là kho bán bút lông dầu giá sỉ mua rẻ mà còn cung cấp đa dạng mặt hàng văn phòng phẩm, hàng tiêu dùng với chính sách phân phối tốt, mang đến nhiều lợi ích độc quyền dành cho các đối tác, khách hàng thân thiết.

Mỗi sản phẩm, mỗi đơn hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc xuất kho, đảm bảo tối ưu về các tiêu chí: chất lượng, mẫu mã, quy cách sản phẩm, quy cách đóng gói.

 

>>nhà bán sỉ bút lông dầu không xóa được<<

>>nhà bán sỉ bút lông dầu không xóa được<<

Khi trở thành khách hàng, đối tác của công ty Lê Thanh, bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi độc quyền từ đơn vị chúng tôi, bao gồm:

- Là đại lý, nhà phân phối cấp 1 của công ty, các vấn đề về nhập hàng, mức giá và hỗ trợ đều được thực hiện trực tiếp, nhanh chóng và tốt nhất.

- Chính sách chiết khấu mua hàng cao, đơn hàng càng lớn, giá trị càng tăng, giúp giá thành sản phẩm sỉ rẻ tận gốc, từ đó nâng cao hiệu suất doanh thu và kinh doanh.

 

>>đóng gói bút lông 10 cây/ hộp<<

>>đóng gói bút lông 10 cây/ hộp<<

- Hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi bằng hệ thống xe tải chuyên dụng, thời gian giao hàng trung bình từ 1-3 ngày, tùy vào khu vực.

- Được kiểm tra hàng trước lúc thanh toán, nếu đơn hàng giao sai hoặc sản phẩm bị lỗi sẽ được công ty bồi hoàn 100% không phụ thu phí.

Mua ngay bút lông dầu Thiên Long nhiều màu giá rẻ đóng gói 10 cây/ hộp tại Công Ty Lê Thanh, cần mua liên hệ số zalo 0909.983.367 – 0906.643.367 để nhận báo giá ngay nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận