Giày vải bảo hộ - ASIA BUỘC DÂY giá sỉ

10/01/2023 | 453 |
1 Đánh giá

Dòng thương hiệu Asia nổi tiếng trong thời gian qua bởi độ bền, giá thành rẻ và nam nữ đều sử dụng được. Các loại asia như: asia lười, asia bông lúa, asia quai dán, asia sọc xanh/đỏ hay giày asia buộc dây giá sỉ các loại. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng chuyên cung cấp bata thể thao dành cho học sinh nhưng để mua số lượng lớn giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ rẻ thì không thể phớt lờ Công Ty Lê Thanh.

 

>>Giày Vải Asia Buộc Dây Lê Thanh<<

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

 

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 


►GIÀY VẢI BẢO HỘ ASIA CỘT DÂY

Giày bảo hộ Asia được làm từ chất liệu vải bạt dày, chóng co dãn, được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Đế giày được làm bằng cao su và nhựa tổng hợp, có độ dày nhất định, chống trơn trượt, bền bỉ theo thời gian.

Sử dụng giày bảo hộ Asia mang lại cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt, thoải mái nâng từng bước chân. Sản phẩm không gây mùi hôi khó chịu, thoáng mát. Trong các ngành chế biến thực phẩm, phòng sạch, công nghiệp nhẹ, công trường, nhà máy, công xưởng… thì giày Asia là sự lựa chọn phù hợp.

 

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

Giày Asia Buộc Dây Xanh Đen

Thiết kế dây buộc chắc chắn, tránh tình trạng giày bị tuột, làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau, thích hợp cho cả nam và nữ, size từ 38-43.

Sản phẩm chỉ phù hợp sử dụng phổ biến với công nhân ngành sản xuất thường xuyên đứng bởi đế cao su nhẹ không đau gót. Còn với những ngành công nghiệp nặng, độ nguy hiểm cao, nhiều hóa chất độc hại thì bạn nên cân nhắc đến những loại giày bảo hộ khác phù hợp hơn, như giày bảo hộ lao động jogger, XP, ABC,...

 

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

Giày vải bảo hộ Asia có giá thành tương đối rẻ, được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường, khó phân biệt thật giả. Ngoài việc tìm kiếm nơi bán giày vải bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ thì khách hàng nên mua tại địa chỉ uy tín, chất lượng.

►CUNG CẤP GIÀY ASIA CỘT DÂY GIÁ SỈ RẺ

Giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ chính hãng, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, với mức giá cạnh tranh cao. Nếu muốn tìm nơi bán rẻ mà còn chất lượng ngại gì mà không tìm đến nhà Lê Thanh chuyên cung cấp giày vải bảo hộ giá sỉ rẻ. Đây là sự lựa chọn đáng tin cậy giữa thị trường tràn lan các sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

 

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

 

Mặt hàng này nhắm đến đối tượng nhân công công nhan nhà máy sử dụng là nhiều, họ thường chọn giày mang trong xưởng thoải mái di chuyển hơn là những đôi dép lào, dép tổ ong. Giày asia cột dây xanh đen – nam nữ đều sử dụng được.

 

giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ

 

Lê Thanh cam kết bán chính hãng, được nhập trực tiếp từ xưởng, may bởi đôi tay của nhiều người thợ lành nghề, có tâm. Hỗ trợ chi phí vận chuyển toàn quốc, miễn phí giao hàng khu vực Tp.HCM, chành xe gửi đi các tỉnh thành nhanh chóng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi cho Lê Thanh để được mua giày bảo hộ- Asia buộc dây giá sỉ, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn và báo giá đến khách hàng tùy vào số lượng đặt mua.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận