GIÀY THỂ THAO NỮ LƯỜI KHÔNG DÂY SIÊU NHẸ GIÁ TẬN GỐC XƯỞNG

04/06/2022 | 514 |
1 Đánh giá

Giày Asia bông lúa là sản phẩm hầu như đã gắn bó với biết bao nhiêu thế hệ người Việt. Cho đến hiện nay, đôi giày này vẫn được xem là một sản phẩm quốc dân, có được sự tin dùng của nhiều khách hàng với nhu cầu đặt mua khá lớn. Đây cũng là lý do vì sao nhiều cửa hàng kinh doanh cần tìm mua GIÀY THỂ THAO NỮ LƯỜI KHÔNG DÂY SIÊU NHẸ GIÁ TẬN GỐC XƯỞNG.

 

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

ƯU ĐIỂM CỦA GIÀY THỂ THAO LƯỜI KHÔNG DÂY – ASIA BÔNG LÚA

Giày vải Asia bông lúa dành cho nữ được thiết kế theo kiểu dáng giày lười, không dây rất thuận tiện cho việc mang tháo. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, với phần thân giày được may bằng vải bạt mềm mại, có độ thấm hút tốt, giúp mang lại cảm giác thoáng mát cho người sử dụng. Đồng thời bảo vệ tốt cho phần mũi chân tránh bị thương tổn bởi các vật nhọn hay vật nặng.

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

Phần đế được cấu tạo từ cao su kết hợp thiết kế chống trượt, tạo độ bám chắc chắn, hỗ trợ người dùng dễ dàng đi lại và thuận tiện làm việc hoặc tập thể dục hàng ngày. Thêm vào đó, thân giày còn được tạo điểm nhấn với hình thêu bông lúa sinh động, mang lại vẻ năng động nhưng vẫn rất thanh thoát nhẹ nhàng cho hình dáng đôi giày.

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

Hơn nữa, giá thành bán lẻ của giày Asia bông lúa cũng rất rẻ chỉ khoảng 100.000đ – 150.000đ/đôi, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy, những đôi giày thể thao nữ lười này luôn khó bị lỗi thời với người tiêu dùng. Từ đây dẫn đến nhu cầu tìm giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng cũng ngày một tăng cao hơn.

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GIÀY THỂ THAO NỮ LƯỜI KHÔNG DÂY GIÁ TẬN GỐC

Nếu bạn đang muốn mở cửa hàng kinh doanh đồ thể thao, giày bảo hộ hay giày thể thao giá rẻ nên cần tìm nguồn giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng?  Bạn cần được cam kết rõ ràng về quyền lợi khi mua hàng cũng như được hỗ trợ giao hàng tận nơi? Tất cả những mong muốn trên, công ty Lê Thanh đều có khả năng đáp ứng cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Chúng tôi là công ty chuyên phân phối giày Asia bông lúa dành cho cả nam và nữ với giá gốc từ tận xưởng. Bởi Lê Thanh luôn nhập hàng số lượng rất lớn nên đơn giá giày sẽ có tính cạnh tranh rất cao, khi bạn mua hàng từ công ty chúng tôi sẽ không phải mất phí trung gian, thậm chí còn được chiết khấu thêm nếu đặt hàng với số lượng lớn.

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

Công ty luôn có sẵn nguồn hàng với số lượng lớn, đầy đủ các chủng loại và mẫu mã giày thể thao bông lúa Asia, với size giày nữ từ 35 đến 40 và size giày nam từ 38 đến 43. Khi mua hàng, đối tác sẽ luôn được cam kết bao đổi trả nếu phát hiện sản phẩm không phải là hàng chính hãng.

 

giày thể thao nữ lười không dây siêu nhẹ giá tận gốc xưởng

 

Loại này quý khách hàng hẳn là không quá xa lạ bởi người người, nhà nhà đều mua giày không dây, không chỉ xỏ chân vào có thể mang đi tiện lợi mà chất vải bạt mềm không cọ xát chân hay in hằn dấu giày.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

 

►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:

Những Đường Link Phổ Biến:

Sỉ Rẻ Áo Dây Phản Quang Các Loại =>

Mua Các Loại Áo Dây Phản Quang Ở Đâu Được Giá Sỉ =>


(*) Xem thêm

Bình luận