Giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt?

15/07/2022 | 307 |
1 Đánh giá

Trong những công trình lớn, giày bảo hộ chống đinh thường sử dụng là loại Safety Jogger đơn giản nhưng không kém phần hữu dụng. Do mặt đé thép cộng với mũi chống va đập mạnh nên nó trở thành vật bất ly thân. Vậy, khách hàng có thể mua GIÀY DA CHỐNG ĐINH SAFETY JOGGER GIÁ RẺ Ở ĐÂU TỐT?

 

 


Tính năng ưu việt của giày bảo hộ SafeTy Jogger

Giày da chống đinh Safety Jogger là loại giày bảo hộ được sử dụng trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, sản xuất máy móc,... Giày có diện mạo khá cứng cáp nhưng cũng rất thon gọn, vừa vặn với đôi chân.

Thân giày được làm bằng da thật, có khả năng chống dính bẩn, chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh. Mặt trong của giày là soeij Mesh nylon, hạn chế hầm bí khi sử dụng.  Mũi giày chống dập ngón, chống đâm xuyên nhờ được làm từ chất liệu thép. Đế đúc PU giúp nâng đỡ chân, chống sốc, chống đinh. Đặc biệt, phần đáy có các rãnh khoét sâu, chống dầu, chống trơn trượt. Đế có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C.

 

giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt

 

Khi bạn tiếp xúc thường xuyên với môi trường nhưa hầm mỏ, khác thác quăng,… giày bảo hộ Jogger luôn là sản phẩm hàng đầu và được nhắc đến nhiều nhất. Đúng là giá có phần nhỉnh hơn nhưng “ tiền nào của nấy” – công dụng đảm bảo hơn và màu sắc cũng sáng và trang trọng hơn bội phần.

 

giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt

 

Với những tính năng tuyệt vời đó, giày da chống đinh Safety Jogger thực sự là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi chân trong quá trình làm việc, nhất là ở những môi trường có mức độ nguy hiểm cao. Hiện, trên thị trường có nhiều nơi cung cấp sản phẩm này. Khách hàng muốn biết giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt thì hãy tiếp tục theo dõi phần sau của bài viết.

 

giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt

 

Giày da chống đinh giá rẻ ở đâu tốt?

Giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt? Câu trả lời chính là công ty Lê Thanh - đại lý cấp 1 của hãng giày Safety Jogger, chịu trách nhiệm phân phối cho thị trường Việt Nam.

Tại Lê Thanh, giày Safety Jogger được cam kết là hàng chính hãng 100%. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, bao đổi trả và hoàn toàn bộ tiền nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. 

 

giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt

 

Hơn nữa, khách hàng mua hàng tại Lê Thanh hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả. Mức giá chúng tôi áp dụng sát giá nhà sản xuất, chiết khấu hấp dẫn cho khách sỉ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như quà tặng, hỗ trợ giao hàng, miễn phí ship ở khu vực TPHCM.

 

giày da chống đinh Safety Jogger giá rẻ ở đâu tốt

 

Chúng tôi vừa thông tin đến quý khách giày bảo hộ chất lượng – Safety Jogger chống dập ngón chân. Thông tin liên hệ bên dưới, bạn có yêu cầu đặt hàng hay tham khảo mẫu mã, bạn nhắn ngay chúng tôi nhận báo giá qua zalo nhé khách.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Nơi Bán Sỉ Và Rẻ Giày Safety Jogger =>


(*) Xem thêm

Bình luận