Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

07/10/2022 | 630 |
1 Đánh giá

Giày bata Thượng Đình đã từng là mẫu giày quốc dân của biết bao thế hệ người Việt. Nhất là các bạn họ sinh thường chọn loại giày bata giá sỉ này trong các tiết thể dục bởi rẻ và trọng lượng cũng khá nhẹ. Hiện nay, tuy độ hot có phần suy giảm nhưng nó vẫn giữ được một vị thế quan trọng trên thị trường giày dép. Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng chỉ có thể là Lê Thanh.

 

 


Vì sao giày bata Thượng Đình rất được người tiêu dùng ưa chuộng?

Giày bata Thượng Đình là loại giày bình dân, dễ đi, bền chắc và giá thành rẻ. Sản phẩm vừa có tính năng của một đôi giày thông dụng, vừa có tính năng bảo hộ. Chúng phù hợp với nhiều lứa tuổi và đặc biệt được ưa chuộng bởi học sinh hay dễ dàng bắt gặp trong khu thể dục thể thao. Giày Thượng Đình giá sỉ hiện đang được bày bán trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau, trong đó phổ biến nhất là giày bata trắng sọc xanh, giày trắng sọc đỏ, giày đen sọc đỏ.

 

Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

 

Giày bata giá rẻ được làm bằng chất liệu vải bạt mềm không quá thô, may đo tỉ mỉ với kiểu dáng thể thao basic. Thiết kế tối ưu tạo cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển, nhẹ nhàng và êm chân.

Mẫu giày này còn nhận được điểm cộng đắt giá bởi size số đa dạng. Chúng có đầy đủ size từ 35 đến 44, phù hợp với hầu hết kích cỡ bàn chân của người Việt Nam.

 

Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

 

Nhắc đến giày bata Thượng Đình là nhắc đến sự thân thuộc, có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu xung quanh chúng ta. Và nếu chính bạn đang có nhu cầu lấy sỉ mặt hàng này thì cùng xem qua giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng cùng Lê Thanh nhé.

 

Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

 

Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

Công ty Lê Thanh là đơn vị liên kết phân phối giày bata Thượng Đình trực tiếp từ xưởng sản xuất. Sản phẩm được chúng tôi cung ứng với đầy đủ mẫu mã, kích cỡ. Tất cả đều đạt chuẩn chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt trước lúc đóng gói và giao hàng.

 

Giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng

 

Khi chọn Lê Thanh là nơi lấy sỉ giày bata sọc bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi đi kèm như:

- Cam kết bán hàng chính hãng với mức giá sập sàn.

- Chính sách chiết khấu cao dành cho mọi đơn hàng sỉ lẻ, đơn hàng càng lớn mức hoa hồng càng tăng.

- Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, freeship 100% tại khu vực HCM với tiêu chí giao nhanh, giao đúng và giao đủ.

- Đối với đơn hàng bị lỗi, công ty sẽ hỗ trợ bồi hoàn miễn phí một cách nhanh nhất, kịp thời nhất.

Không phải là đơn vị trực tiếp sản xuất giày bata Thượng Đình báo giá sỉ rẻ tại xưởng, nhưng công ty Lê Thanh là nhà phân phối chính hãng, giá rẻ được mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Giày Lười Asia Nữ ►► Giày Bata Bông Lúa


(*) Xem thêm

Bình luận