GIÀY ASIA BÔNG LÚA giá rẻ bán chạy

11/08/2023 | 742 |
0 Đánh giá

Khá nhiều loại giày bata thể thao làm mưa làm gió hiện nay thì giày asia bông lúa vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng quý khách qua nhiều thế hệ. Giày asia màu trắng bền, đơn giản mà đẹp mắt. Hiện nay, giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy tại Công Ty Lê Thanh đang được săn đón dạo gần đây.

 

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy


GIÀY ASIA BÔNG LÚA MÀU TRẮNG BÁN CHẠY

Giày Asia bông lúa màu trắng là loai giày thông dụng thường được công nhân sử dụng khi làm việc trong các nhà xưởng, phòng thí nghiệm, khu chế biến thưc phẩm hoặc lao động trong bất cứ môi trường nào. Ngoài ra, ban còn có thể dùng để làm đồng phục cho học sinh và trong các hoat động thể dục thể thao, sử dụng khi làm công trình, xây dựng, làm nông nghiệp…

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy 1

 

Giày asia bông lúa được thiết kế không dây nên được gọi là giày lười, có biểu tượng 2 bông lúa ở trên. Vì là giày lười nên rất tiện lợi khi bạn cần tháo ra hay đeo vào mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Với chất liêu vải thô, đế giày được làm bằng cao su bền chắc, chống trơn trượt, có độ đàn hồi tốt cũng như đảm bảo sư chắc chắn trong quá trình di chuyển.

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy 2

 

Bên trong giày asia bông lúa đươc trang bị thêm miếng lót thấm hút mồ hồi, vừa tạo cảm giác êm chân, giúp bạn thoải mái khi di chuyển trong thời gian lâu mà không thấy khó chịu. Với những ai thường xuyên ra mồ hôi chân mà phải mang giày thường xuyên thì giàu Asia chính là sự lưa chọn phù hợp.

Ngoài màu trắng thì giày Asia bông lúa còn có màu đen, xanh đen nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khác nhau của mỗi người. Kích thước đa dạng từ size 38- 43, sử dụng cho cả nam và nữ. Khi kết hợp giày bông lúa Asia với nhiều loại trang phục sẽ tạo sự hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao.

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy 3

 

Là một trong những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm đạt chất lượng tốt nhưng giày bông lúa Asia lại có mức giá khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Nếu bạn muốn mua số lượng nhiều thì nên tìm đến các cơ sở bỏ sỉ giày Asia bông lúa giá rẻ bán chạy để có giá ưu đãi cùng những chính sách tốt.

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy

GIÀY ASIA BÔNG LÚA MÀU TRẮNG GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Lê Thanh là một trong những đơn vị cung cấp giày bông lúa Asia giá rẻ bán chạy với số lượng lớn, giá thành rẻ nhất khu vực, sản phẩm đảm bảo chính hãng, đạt chuẩn chất lượng do người tiêu dùng đánh giá.

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy 4

 

Dù bạn mua hàng với số lượng nhiều hay ít thì mức giá mà Lê Thanh bán ra vẫn rẻ hơn so với thị trường. Khách sỉ và lẻ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Giày asia bông lúa thiết kế vô cùng tối giản, không cầu kỳ nhiều họa tiết như những đôi giày thể thao mắc tiền, nhiều màu sặc sỡ. Tuy vậy, tùy theo hoàn cảnh công việc cũng như nhu cầu mà lựa chọn loại giày thể thao phù hợp.

 

giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy 5

 

Phổ biến nhất mà quý khách có thể thấy được tại công viên, khu tập dưỡng sinh, các cô dì chú bác thường chọn giày asia bông lúa màu trắng hoặc màu xanh, Đơn giản vì nó rẻ, dễ tìm mua tại các cửa hàng bán đồ gia dụng.

Nhưng nếu bạn cần mua số lượng lớn nhất định phải tìm đúng xưởng, bán giày thể thao chất lượng mà giá thành không lên quá cao. Có ngay Công Ty Lê Thanh bán giày asia bông lúa giá rẻ bán chạy.

Gọi ngay số phone bên dưới hoặc nhắn tin vào zalo để nhận tư vấn ngay nha – rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận