GIÁ SỈ THÙNG KHẨU TRANG 4D, MUA Ở ĐÂU?

14/01/2022 | 643 |
1 Đánh giá

GIÁ SỈ THÙNG KHẨU TRANG 4D, MUA Ở ĐÂU? Đây là một trong những câu hỏi được quan tâm hàng đầu hiện nay bởi nhiều cửa hàng, nhà thuốc cũng như siêu thị. Nhằm giúp quý khách hàng có thêm địa chỉ nhập hàng chất lượng, giá tốt, Lê Thanh xin được giới thiệu một số chính sách phân phối sỉ dòng sản phẩm này tại công ty chúng tôi.

 

Khẩu Trang 4 Lớp 300 Chiếc

  1. Bỏ Sỉ Khẩu Trang Ưu Đãi Trong Mùa Noel =>

KHẨU TRANG 4D LÀ GÌ?

Với thành phần nguyên liệu sạch khuẩn, không gây kích ứng da, chất lượng khẩu trang 4D dùng 1 lần tại Lê Thanh luôn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn do Bộ Y tế quy định.

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

Thiết kế có kết cấu 4 lớp chắc chắn, gồm 3 lớp vải không dệt cao cấp cùng 1 lớp kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng, sản phẩm hiện sở hữu rất nhiều ưu điểm:

  • Dây đeo có độ đàn hồi cao giúp đôi tai hạn chế bị đau khi phải dùng khẩu trang trong thời gian dài;

  • Tạo hình thiết kế độc đáo, cấu tạo hình dáng giống chiếc thuyền.

  • Bảo vệ người dùng phòng tránh bụi bẩn và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh vào đường mũi, miệng lên đến hơn 80%;

  • Khẩu trang có màu sắc đa dạng, phù hợp đa dạng sở thích của nhiều đối tượng sử dụng.

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

Khẩu trang 4D có thể tái sử dụng 2-3 lần mà không bị nhăn, đặc biệt với người đeo kính không lo hơi thở không thoát ra ngoài làm mờ kính. Sản phẩm này đa phần được chị em phụ nữ bởi sử dụng không bị lem son ( thiết kế khoảng trống giữa mũi và miệng).

Để tìm nơi cung cấp giá sỉ thùng khẩu trang 4D, mua ở đâu? Hãy nghĩ đến Lê Thanh nhé!

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

CHÍNH SÁCH GIÁ SỈ KHẨU TRANG 4D TẠI LÊ THANH

Khi nói về nơi cung cấp các loại bảo hộ lao động chính hãng tại miền nam này, không thể không kể đến Lê Thanh. Như các bạn đã biết, nếu đồ bảo hộ người lao động mà không chất lượng thì ảnh hưởng đến công việc cũng như chính bản thân người dùng là không nhỏ.

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

Hiểu được vấn đề này, Công Ty Chúng Tôi luôn nhập hàng từ nơi có nguồn gốc rõ ràng và có tiếng tại Sài Gòn và các vùng lân cận khác. Mỗi sản phẩm được chúng tôi sàn lọc kỹ càng trước khi tung ra thị trường.

 

giá sỉ thùng khẩu trang

 

Bên cạnh là một trong những “đáp  án” đáng tin cậy cho thắc mắcgiá sỉ thùng khẩu trang 4D, mua ở đâu?, Lê Thanh còn được biết đến với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

giá sỉ khẩu trang 4d

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm cùng chính sách của công ty Lê Thanh để tham khảo cho câu hỏiGiá sỉ thùng khẩu trang 4D, mua ở đâu?. Cần giải đáp thêm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Zalo: 0909.983.367 để bên công ty hỗ trợ bạn về sản phẩm rõ hơn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận