Giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

16/07/2022 | 481 |
1 Đánh giá

Loại găng tay chống thấm nước tuyệt vời nhất hiện nay phải kể đến găng tay Nam Long. Đầy là thương hiệu găng tay cao su chất lượng cao trên thị trường cả nước. Công ty Lê Thanh Là đơn vị phân phối giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc với số lượng lớn và giá cả phải chăng.

 

<GĂNG TAY CAO SU NAM LONG GIÁ SỈ TẠI LÊ THANH>

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

 

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc


Ưu điểm khi sử dụng găng tay cao su Nam Long

Nếu đã sử dụng găng tay cao su Nam Long thì gần như tất cả mọi người đều hài lòng và phải thừa nhận những ưu điểm của nó. Công ty Nam Long nằm trong top 10 doanh nghiệp dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu cao su tự nhiên.

Trước tiên chính là khả năng chống nước siêu tuyệt vời. Do được sản xuất bởi loại cao su tự nhiên cao cấp nên găng tay có độ dai cao, không thấm nước, thấm hóa chất rất an toàn khi sử dụng.

 

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

 

Găng tay cao su Nam Long thiết kế rất nhiều gai nhỏ bên trong lòng bàn tay, giúp tăng độ bám, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Tại đây, Lê Thanh chuyên cung ứng giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc với mức giá hữu nghị cho khách mua số lượng lớn.

Có khả năng ứng dụng cao: găng tay Nam Long trong nhiều trường hợp như rửa bát, cọ nhà tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, rửa xe, rửa rau củ… Đây cũng là một sản phẩm bảo hộ lao động cho công nhân, người lao động làm việc tại nhà máy, công ty chế biến…

 

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

<găng tay Nam Long dùng rửa chén, dọn vệ sinh>


Găng tay Nam Long phổ biến và siêu rẻ tại Lê Thanh

Găng tay cao su công nghiệp: được sản xuất từ 100% cao su nguyên chất và được gia công theo đường zic-zac ở viền cánh tay giúp loại găng tay này ôm sát lấy bàn tay. Rất phù hợp với môi trường công nghiệp cần thao tác, hoạt động nhanh.

Găng tay cao su đa năng: Loại này đúng như tên gọi được ứng dụng trong nhiều tình huống như rửa bát, dọn dẹp nhà cửa… Găng tay cao su đa năng Nam Long được thiết kế viền se chỗ cánh tay giúp bạn làm việc thoải mái mà không lo bị tụt.

 

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

<xưởng cung cấp găng tay cao su Nam Long giá rẻ>

Găng tay cao su gia dụng: Đặc điểm nổi bật của loại găng tay này là bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. 100% chất liệu sản xuất không gây độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Với vai trò là cầu nối trung gian, địa chỉ giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc, công ty Lê Thanh luôn đảm bảo nhập những mặt hàng chất lượng nhất, tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi” chắc chắn mua hàng tại Lê Thanh, bạn sẽ nhận được:

  • Cam kết hàng nhập chất lượng cao
  • Giá thành luôn thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường
  • Hỗ trợ miễn ship, giao hàng tận nơi
  • Hoàn tiền 100% nếu không đúng hàng như đã tư vấn

 

giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc

<lê thanh - nơi bán găng tay Nam Long uy tín nhất>

Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ giá rẻ giá sỉ găng tay cao su nam long số 1 toàn quốc thì sau khi mua hàng tại Lê Thanh bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:    ►► Bỏ Mối Găng Tay Cao Su Nam Long Dùng Rửa Chén =>


(*) Xem thêm

Bình luận