GIÁ BAO TAY THUN T10 CỰC ƯU ĐÃI TẠI LÊ THANH

20/04/2022 | 427 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là dân trong ngành bảo hộ lao động, bạn khồn thể nào không biết đến bao tay thun T10 đúng không? Bởi loại bao tay nào khá nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về mặt chất liệu mà cả giá cả cũng rất ư là phải chăng. Sau đó, có phải quý khách muốn hỏi về GIÁ BAO TAY THUN T10 CỰC ƯU ĐÃI TẠI LÊ THANH?. Bài viết hôm nay giải đáp tất thảy.

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN BAO TAY THUN T10?

Bao tay T10 là sản phẩm được may từ vải thun, chất liệu Poly. Vì thế, so với các loại bao tay khác, bao tay T10 đảm bảo được sự mềm mịn, thoáng mát, không gây bí mồ hôi, tạo được sự thoải mái cho cho người sử dụng.

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

Bao tay thun được thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp cho cả nam và nữ. Xét về độ bền, bao tay T10 xứng đáng được điểm cộng bởi dù sử dụng thời gian dài nhưng bao tay vẫn giữ được form dáng, không bị xù lông hay bung chỉ.

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

Mặc dù không ôm sát cổ tay như những loại bao tay khác nhưng không vì điều đó mà gây trở ngại trong lúc làm việc. Bao tay co dãn 4 chiều, có thể giặt sạch và tái sử dụng. Nếu kỹ lưỡng hạn sử dụng bao tay có thể tầm 1 năm . Vậy không phải quá tốt sao!

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

Hiện, bao tay T10 được bán trên thị trường có giá khá rẻ nên được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề công nghiệp như giày da, điện tử,… Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng trong nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, ma chay,…Giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh cũng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với các đại lý, khách sỉ.

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

TÌM HIỂU VỀ LÊ THANH VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Công ty Lê Thanh hiện đang nằm trong top đầu những địa chỉ cung cấp bao tay bảo hộ uy tín trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh để có lựa chọn đúng đắn nhất.

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

Là nhà phân phối trực tiếp không qua trung gian, giá sỉ bao tay thun T10 tại Lê Thanh chắc chắn rẻ nhất thị trường. Để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, hướng đến mục tiêu hợp tác lâu dài, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi như chiết khấu cao, giảm giá sâu, miễn phí giao hàng nội thành TPHCM,…

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

Với giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh, chúng tôi chắc chắn đây chính là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Để thuận tiện hơn trong việc trao đổi mua hàng, quý khách có thể gọi trực tiếp đến Zalo: 0909.983.367 nhé!

 

giá bao tay thun T10 cực ưu đãi tại Lê Thanh

 

  1. Bao Tay Thun PE Co Giãn, Giá Phải Chăng =>
  2. Top 5 Găng Tay Vải Thun Phổ Biến =>

►► Xem Thêm Sản Phẩm Khác Tại Lê Thanh qua <TIN TỨC> tham khảo nhiều sản phẩm khác nhé!

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận