GĂNG TAY Y TẾ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ - CÓ MẤY LOẠI GĂNG TAY Y TẾ

19/04/2021 | 1320 |
0 Đánh giá

Găng tay y tế được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực y tế tại các bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, cửa hàng thú y hay tại các trung tâm, salon chăm sóc sắc đẹp,... Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn đang tìm hiểu GĂNG TAY Y TẾ DÙNG ĐỂ LÀM GÌ - CÓ MẤY LOẠI GĂNG TAY Y TẾ và tại sao chúng lại cần thiết trong đời sống như vậy.

 

GIỚI THIỆU GĂNG TAY Y TẾ

Găng tay y tế là găng tay được làm nên từ nguyên liệu cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo. Nhưng chúng đều có một đặc điểm đó là rất gọn nhẹ, không thấm nước, ôm sát tay. Vì được thiết kế nhỏ gọn và mỏng nên người sử dụng luôn có cảm giác rất thật khi sờ hoặc chạm vào các đồ vật, không làm cản trở quá trình làm việc.

 

GĂNG TAY Y TẾ

Vậy găng tay y tế dùng để làm gì – có mấy loại găng tay y tế? Nhắc đến găng tay y tế thì ai ai cũng hình dung được găng tay này dùng làm gì đúng không nào. Đây là sản phẩm thường được các bác sĩ, y tá, điều dưỡng sử dụng để phẫu thuật, thăm khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân, hoặc dùng để làm thí nghiệm trong các phòng nghiên cứu,... Ngoài ra, găng tay y tế còn dùng trong chế biến thực phẩm, chăm sóc sắc đẹp,...

 

Độ an toàn của găng tay y tế trong làm việc

Ứng dụng găng tay y tế

Vì găng tay y tế có rất nhiều công dụng khác nhau nên chúng ta có thể chia găng tay y tế thành những loại sau:

Găng tay y tế Latex không bột: có tính đàn hồi cao, khó đâm thủng, bề mặt trơn láng dễ chịu, được làm bằng Latex an toàn cho da, không dây dị ứng, cử động các ngón tay linh hoạt.

 

GĂNG TAY Y TẾ VGLOVESo

Găng tay y tế Vglove không bột

Găng tay y tế Latex có bột: là găng tay y tế bên trong có phủ một lớp bột bắp để giảm sự ma sát giúp bạn mang vào tháo ra 1 cách dễ dàng hơn. Đồng thời, lớp bột này còn có khả năng hút ẩm với những ai tay hay ra mồ hôi. Nhưng găng tay y tế có bột lại bị nhược điểm chính là khiến da bị khô hoặc bột bị dính vào thức ăn, dụng cụ khi chế biến, thí nghiệm nếu không sử dụng cẩn thận.

 

Găng tay y tế Latex màu trắng có bột

Găng tay cao su y tế nitrile: loại găng tay này được làm từ cao su tổng hợp có khả năng kháng hóa chất, chống nước tốt, được sử dụng trong một số ngành thực nghiệm hóa học, kiểm nghiệm,.. những ngành đòi hỏi độ vệ sinh cao.

 

Găng tay TT Gloves đen 

Tuy nhiên, găng tay y tế không bột lại có giá thành cao hơn các loại găng tay y tế có bột. Tùy vào môi trường làm việc, nên chọn găng tay y tế cho hợp lý nhé!

 

Găng tay y tế Vglove màu xanh

GĂNG TAY Y TẾ GREAT GLOVE

 

ĐẾN ĐÂU ĐỂ MUA GĂNG TAY Y TẾ TỐT NHẤT?

Khi đến địa chỉ này - Công ty Lê Thanh bạn sẽ luôn hài lòng trên từng sản phẩm nhé. Nơi đây chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ nên chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi, những thắc mắc về găng tay y tế dùng để làm gì - có mấy loại găng tay y tế? sẽ được Lê Thanh tư vấn, giải đáp giúp tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

GĂNG TAY Y TẾ ANSELL

Với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đồng thời giá cả phải chăng nhất nên chỉ cần khách hàng cần, chúng tôi sẽ phục vụ hết mình.

Liên hệ với Công ty Lê Thanh để nhận những ưu đãi tốt nhất nào.

 

GĂNG TAY Y TẾ SAFEFIT

GĂNG TAY Y TẾ ĐÓNG THÙNG DỄ VẪN CHUYỂN

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline/ Zalo: 0909.983.367

Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

 

Những lợi ích khi Quý khách hàng đến Công ty:

  • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.
  • Miễn phí tư vấn, thiết kế.
  • Cam kết nhận lại sản phẩm bị lỗi và chịu mọi chi phí khi không đúng với yêu cầu khách hàng.
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM.
  • Giá thành luôn ở mức tốt nhất.
  • Nhiều ưu đãi đối với khách hàng lâu năm.
  • Xuất hóa đơn theo đúng quy định nhà nước.


(*) Xem thêm

Bình luận