Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu ?

06/09/2022 | 517 |
1 Đánh giá

Đôi tay phụ nữ có đặc điểm riêng là nhỏ, thon và nhạy cảm hơn da tay của đàn ông. Vì thế việc tìm kiếm những sản phẩm găng tay thun dành riêng cho nữ có chất lượng tốt và độ an toàn cao khi sử dụng là rất cần thiết. Nếu chị em chưa biết sử dụng loại nào thì có thể tham khảo găng tay thun T5 bo nữ. Sản phẩm này có chất lượng rất tốt và giá thành hợp lý. Vậy găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu?

 

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

 

 


►Găng tay thun T5 bo nữ

Găng tay thun T5 bo nữ là loại găng tay bảo hộ được làm từ vải thun trắng đẹp, có độ bền cao và có thể tái sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Được làm từ vải thun poly găng tay sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Vải thun mỏng nhẹ, chất liệu mềm mại, mát, mịn, thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng da tay cho người dùng.
  • Phần ngón tay thiết kế hơi ôm sát, phần cổ tay hơi bo lại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng, lại dễ đeo vào, tháo ra.
  • Đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết, không có hiện tượng xơ, sổ sợi chỉ khi sử dụng như những loại bao tay thông thường khác. Có thể giặt bằng máy vẫn có độ bền và form đẹp như ban đầu.

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

 

Với những đặc điểm nổi bật nói trên găng tay thun T5 bo nữ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau như:

  • Dùng để kiểm tra linh kiện điện tử, kiểm tra các loại hàng hoá khác trên dây chuyền.
  • Sử dụng để bóc hạt hay vo viên trong xưởng thuốc
  • Dùng trong xưởng sơ chế sản phẩm thô rất được áp dụng

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

 

Với giá thành rẻ, chất lượng tốt cùng tính ứng dụng cao, găng tay thun T5 bo nữ thật sự là sản phẩm bảo hộ lao động cần thiết trên thị trường. Vậy găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu và nơi nào phân phối hàng đảm bảo chất lượng và có giá thành rẻ?

 

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

 

►Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu?

Nhà cung cấp găng tay thun T5 bo nữ hàng đầu khu vực phía Nam là Lê Thanh cho biết giá sỉ găng tay của đơn vị luôn cạnh tranh nhất thị trường cùng với đó là vô vàn những ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn như: Miễn phí ship nội thành, gửi hàng mẫu tận nơi cho khách hàng tham khảo, hỗ trợ đổi trả hàng nếu đơn hàng không đúng mẫu mã ban đầu.

 

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

 

Giá sỉ rẻ nhất thị trường và chất lượng bao tay cũng luôn vượt trội, Lê Thanh luôn sử dụng vải thun hàng loại 1, đường may xử lý tinh tế, kỹ càng, sản xuất đồng loạt nhưng hàng rất đồng đều và ít khi xảy ra hàng lỗi, hỏng. Nếu có hàng lỗi hỏng công ty sẽ có hỗ trợ hoàn toàn cho khách.

 

 

Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu

<Găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu>

Mua găng tay thun T5 bo nữ khách hàng có thể chọn nhiều đơn vị, nhưng giá tốt và chất lượng ổn định thì chỉ có găng tay của Lê Thanh. Hãy liên lạc ngay cho công ty để được tư vấn găng tay thun T5 bo nữ giá sỉ bao nhiêu và lên đơn hàng nhanh chóng nhé.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Găng Tay Thun PE ►► Găng Tay Thun Lạnh


(*) Xem thêm

Bình luận