Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

08/09/2022 | 379 |
1 Đánh giá

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại các sản phẩm găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng. Về giá thành cũng rất hợp lý, vì trực tiếp sản xuất, phân phối ra thị trường nên giá luôn rẻ tận gốc, giúp khách hàng yên tâm khi đặt mua sỉ lẻ.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 


►Đặc điểm găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

Như tên gọi của nó găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh được làm từ chất liệu vải thun mỏng nhưng có độ bảo vệ tốt, co giãn cao. Bao tay được cắt may tỉ mỉ, tinh tế không để lộ đường may hoặc các sợi chỉ thừa, trên bề mặt có các lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng trong ngày dài. Phần cổ tay được may hơi bo lại để tạo độ chắc chắn, các ngón tay thiết kế vừa đủ độ rộng để người lao động thuận tiện khi thao tác, làm việc.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

Đáp ứng nhu cầu của thị trường găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh được sản xuất với nhiều kích cỡ và màu sắc, kiểu dáng khác nhau, với các size lớn nhỏ đảm bảo đôi tay nào cũng có thể đeo mang được. Giá thành sỉ rẻ và có thể tái sử dụng nhiều lần cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm bảo hộ này.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

Cũng như những loại bao tay bảo hộ sẵn có trên thị trường, găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, lao động. Hiện người ta sử dụng sản phẩm bao tay này trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: dùng trong công đoạn lắp ráp linh kiện điện tử, kiểm hàng hoá vì không để lại dấu vân tay lên sản phẩm, dùng trong chế biến thuỷ hải sản, ngành công nghiệp giày da, may mặc, dùng trong ngành làm vườn, giao hàng hoặc các công việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày….

Nhờ có tính linh hoạt cao găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh luôn được thị trường tiêu thụ mạnh, có mặt trong các đại lý, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

►Tại sao nên mua găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh?

Về chất lượng công ty Lê Thanh cam kết bao tay thun mỏng có chất lượng đồng đều, thiết kế đẹp, ít khi có hàng lỗi, bao chất và bao kiểm toàn thị trường. Về giá cả nhà cung cấp Lê Thanh cũng đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Loại găng tay thun mỏng này có thể nói giá rẻ hơn sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Với số lượng hơn 1000 đôi/ bao – chúng tôi luôn để giá ổn cho khách lần đầu mua hàng, số lượng sẵn kho quý khách nhanh chóng đặt mua nhé.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

Công ty Lê Thanh cam kết chất lượng sản phẩm tốt và luôn chủ động về nguồn cung số lượng lớn cho khách hàng. Để đặt mua găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh khách hàng liên lạc trực tiếp đến số máy hiển thị trên website sẽ được nhận viên hỗ trợ và báo giá tận tình, chu đáo.

 

 

Găng tay thun mỏng giá sỉ nhà Lê Thanh

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi: ►►  Găng Tay Thun PE ►► Găng Tay Thun Lạnh


(*) Xem thêm

Bình luận