Găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

15/08/2022 | 337 |
1 Đánh giá

Sản phẩm găng tay thun trắng không phủ pu chuyên sử dụng trong phòng sạch. Được sản xuất từ nguyên liệu tuyển chọn, giá thành rẻ nhưng chất lượng ổn định, bao tay này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các lĩnh vực lao động đặc thù như phòng kính, phòng sạch…Tìm mua găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng lớn – có lẽ là nhiều nhà cung cấp cũng đang ìm kiếm và xem giá cả ổn định.

 

<GĂNG TAY TRẮNG KHÔNG PHỦ LÊ THANH>

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

 


►Găng tay thun không phủ pu sợi vải chắc chắn

Găng tay thun không phủ pu được dệt từ công nghệ dệt máy 13g, chất liệu từ sợi poly, thường có màu trắng hoặc xám, co giãn cổ - bàn tay thao tác dễ dàng.

  • Vật liệu sản xuất tinh tế, có độ đàn hồi cao, co giãn tốt, có thể giặt bằng máy, bằng tay và tái sử dụng thành nhiều lần nên vô cùng tiết kiệm.
  • Các ngón tay được thiết kế linh hoạt vừa có độ ôm sát bàn tay, vừa có khoảng hở thoáng khí để tạo sự thuận tiện, thoải mái khi thao tác với dụng cụ lao động.
  • Phần cổ tay bo chun vừa phải, tạo thuận lợi khi đeo mang. Đặc biệt sợi vải co giãn tốt nên thích ứng với nhiều kích cỡ bàn tay khác nhau.
  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sợi vải đanh, kết cấu chặt chẽ, không có hiện tượng xơ sợi vải, không bị mục nát khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Không được phủ pu bề mặt nhưng bao tay vẫn có độ bám dính cao, chống ma sát, trơn trượt tốt, chống tĩnh điện tốt

 

<găng tay co giãn - đường may chắc>

Ứng dụng chủ yếu của loại bao tay này là sử dụng trong phòng sạch, phòng kính cần đòi hỏi yêu cầu cao về độ an toàn. Bên cạnh các loại bao tay thông dụng như găng tay phủ pu ngón, bao tay phủ pu bàn, găng tay thun không phủ pu cũng là sản phẩm được thị trường săn lùng và tiêu thụ mạnh.

 

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

 

Hiện nay cơ sở cung cấp găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng lớn Lê Thanh nhận sỉ lẻ các loại bao tay với nhiều size ra thị trường với giá rẻ, quý khách hàng muốn mua số lượng lớn có thể tham khảo từ nhà cung cấp này.

 

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

<găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng>

►Bán găng tay thun không phủ mua sỉ rẻ số lượng 

Nhà phân phối Lê Thanh được đánh giá là một trong những thủ phủ sản xuất và phân phối bao tay các loại ra thị trường trong đó có bao tay thun không phủ pu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu đầu vào tuyển chọn, sản phẩm bao tay của Lê Thanh hoàn toàn đánh bật các loại bao tay hiện có trên thị trường. Về độ bền, độ an toàn, tính thẩm mỹ luôn vượt trội so với yêu cầu của thị trường.

 

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

 

Về giá bao tay không phủ pu của công ty cũng rất hợp lý, cạnh tranh. Vì trực tiếp sản xuất và phân phối nên lúc nào cũng có giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Mua sỉ càng nhiều càng có giá tốt.

 

 

găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng

 

Tìm mua găng tay thun không phủ pu mua sỉ rẻ số lượng lớn quý khách hàng chọn ngay sản phẩm của nhà cung cấp Lê Thanh nhé. Với năng lực và uy tín trên thị trường công ty sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rẻ, phục vụ mọi đơn hàng trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


►►► Nhấn Vào Những Đường Links Phía  Dưới Và Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Bên Chúng Tôi:      ►►  Bao Tay Thun Mỏng Bán Chạy ►► Găng Tay Len Hở Ngón Đi Xe Máy


(*) Xem thêm

Bình luận