GĂNG TAY PHỦ PU TRẮNG giá sỉ Lê Thanh

11/01/2023 | 401 |
1 Đánh giá

Găng tay phủ PU giá sỉ là một trong những loại găng tay bảo hộ thông dụng, được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Hiện, đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy tại các đại lý. Trong đó, găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng.

 

>>Găng Tay Thun Phủ Pu Trắng<<

Các bạn  click vào đây   xem được nhiều video Công Ty Lê Thanh cung cấp.

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

CÁC SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI LÊ THANH

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  BAO TAY LEN 

9.  ỦNG BẢO HỘ 

17.  DÉP TỔ ONG

2.  BAO TAY VẢI  

10.  ĐỒ BẢO HỘ  

18.  TÚI BỌC GIÀY

3.  BAO TAY THUN 

11.  NÓN CÔNG NHÂN

19.  NÚT NHÉT TAI

4.  BAO TAY XỐP 

12.  NÓN CON SÂU

20.  THƯỚC KÉO

5.  GĂNG TAY DA HÀN 

13.  NÓN THỦY SẢN 

21.  DÂY BẢO HỘ

6.  GĂNG TAY CAO SU 

14.  NÓN KẾT 

22.  BÌNH XỊT CÁC LOẠI

7.  GĂNG TAY Y TẾ

15.  NÓN BẢO HỘ 

23.  BÚT CÁC LOẠI

8.  GIÀY BẢO HỘ

16.  ÁO PHẢN QUANG 

24.  SẢN PHẨM KHÁC

 


GĂNG TAY PHỦ PU TRẮNG SỈ RẺ

Găng tay phủ PU trắng là găng tay được sản xuất từ chất liệu vải polyester. Chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi. Thiết kế găng tay ôm sát bàn tay, cổ tay có se viền, thuận tiện khi mang vào hoặc tháo gỡ, đồng thời tránh sự cố tuột găng tay khi sử dụng.

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

Bề mặt găng tay được phủ một lớp PU hay phủ trên ngón tăng hiệu quả chống thấm nước, chống hóa chất và tăng ma sát khi thực hiện các thao tác công việc. Đặc biệt, lớp phủ PU trên bề mặt chắc chắn nên không lo khả năng rơi vụn khỏi găng tay dù có giặt mạnh tay.

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

Hiện, găng tay phủ PU được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như sản xuất linh kiện điện tử, lắp ráp ô tô hay những ngành nghề trong môi trường phòng sạch. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, găng tay phủ PU màu trắng có nhiều loại gồm loại thường, găng tay phủ PU chống tĩnh điện, găng tay phủ PU lòng bàn tay, phủ PU ngón tay.

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại găng tay phủ PU nhưng găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh vẫn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Điều này có thể khẳng định chất lượng sản phẩm mà Lê Thanh mang đến cho khách hàng.

MUA GĂNG TAY PHỦ PU TRĂNG GIÁ SỈ

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất găng tay bảo hộ, Lê Thanh đã không ngừng đa dạng hóa chủng loại sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trong đó, găng tay phủ PU là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi.

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

Găng tay phủ PU được sản xuất từ nguyên liệu đạt chuẩn nên chất lượng đảm bảo. Quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại nên mẫu mã đẹp, đồng đều, sản xuất được số lượng lớn mỗi ngày. Vì thế, chúng tôi tự tin đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng và cam kết chất lượng, bao đổi trả.

 

găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh

 

Hơn nữa, với khách mua sỉ đại lý chúng tôi luôn để giá rẻ cho bạn tùy vào số lượng bạn lên đơn. Găng tay phủ PU giá buôn sỉ bên Lê Thanh được lấy trực tiếp từ xưởng nên quý khách có thể yêu cầu sản phẩm theo ý như kích thước, màu sắc kể cả cách đóng gói đi hàng.

Găng tay phủ PU trắng giá sỉ Lê Thanh với chất lượng tốt nhất chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Để đặt mua quý khách còn chần chừ gì mà không nhắn qua zalo cho phòng kinh doanh bên chúng tôi báo giá ngay hôm nay.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH

MST: 031.404.2811

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

🏢 VP và kho: D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM

☎️ Hotline/ Zalo: 0909.983.367 - 0906.643.367

🚩 Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

📩 Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận