GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G THÔNG DỤNG HIỆN NAY

04/12/2020 | 938 |
2 Đánh giá


găng tay len xám đen hay còn được gọi là găng tay len xám từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Loại găng này hiện có rất nhiều loại khác nhau, thông dụng hơn cả là các loại 50G, 60G, 70G. Vậy GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G THÔNG DỤNG HIỆN NAY có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Chuyên sỉ rẻ găng tay len xám đen 50g, 60g, 70g thông dụng hiện nay

 

» Xem thêm: Bao tay len xám  Bao tay len nhúng nhựa  Bao tay len sợi poly đen, trắng  Bao tay len phủ hạt nhựa  Bao tay len muối tiêu  Bao tay len thời trang → Bao tay len trắng ( kem trắng )

TÌM HIỂU VỀ GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN CÁC LOẠI 50G, 60G, 70G

Điều tuyệt vời nhất khi nhắc về găng tay len xám đen chính là ở sự thoải mái của nó khi sử dụng. Sản phẩm này được làm từ các chất liệu vải có từ 65% - 100% là cotton. Với đặc điểm này, khi sử dụng, bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái khi nó co giãn rất tốt. Đồng thời, khả năng thấm hút mồ hôi cũng vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể làm việc trong suốt ngày dài.  

Găng tay len xám đen 

Găng tay len xám đen 50g, 60g, 70g là những mẫu găng có độ dày vừa phải, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với trọng lượng này, nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích và ngành nghề khác nhau có thể kể đến là hái tiêu, chè, cà phê, đóng gói, bốc xếp hàng hóa, cơ khí, sửa chữa máy móc, hàn xì.... Cam kết bảo vệ tốt nhất cho đôi bàn tay của bạn.

Ứng dụng của găng tay len xám đen

GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G THÔNG DỤNG HIỆN NAY với nhiều công dụng như chống bụi, chống các vật nhọn, tăng độ ma sát khi bê vác vật nặng,… Phần cổ tay có viền, bo chun giúp khi làm việc găng tay không bị tụt khỏi bàn tay

Phần cổ tay có viền, bo chun

» Xem thêm: Các loại găng tay len bảo hộ lao động giá sỉ rẻ TPHCM 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: găng tay len xám đen

- Màu sắc: xám đen

- Trọng lượng: 40g, 50g, 60g, 70g

- Quy cách đóng gói: 10 đôi/ bịch, 500 đôi/ bao ( ngoài ra chúng tôi có thể đóng gói theo yêu cầu của khach hàng )

- chất liệu: 60% - 100% sợi cotton, len sợi

» Xem thêm: Xưởng sản xuất bao tay len các loại 

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn chưa biết nên mua GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G THÔNG DỤNG HIỆN NAY ở đâu thì ghé Lê Thanh đầu tiên nhé! Bởi tại công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại găng tay len xám đen để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Đến với Lê Thanh quý khách sẽ được trải nghiệm mua các loại găng tay len xám đen với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau mà không cần lo về chất lượng cũng như giá cả

Bởi vì sao? Vì chúng tôi có xưởng sản xuất bao tay với dây chuyền hiện đại, nên chất lượng sản phẩm rất tốt, kèm theo mức giá rẻ tại xưởng

Không những thế, Lê Thanh còn giao hàng trên mọi miền đất nước nên dù khách hàng có ở xa cũng an tâm. Sự uy tín kèm theo nhiều ưu đãi đang chờ đón mọi người. Vậy còn chờ gì nửa mà không gọi điện thoại cho chúng tôi qua đường dây nóng 0909 983 367 để được tư vấn và báo giá nhé!

Hy vọng bài viết bên trên có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về GĂNG TAY LEN XÁM ĐEN LOẠI 50G, 60G, 70G THÔNG DỤNG HIỆN NAY. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau .

{ lethanhgiasi.com.vn - đem chất lượng, niềm tin đến với mọi khách hàng } 

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua: 

CTY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

» MST: 031.404.2811

» Hotline: 0909 983 367 

» Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

» Website: https://lethanhgiasi.com.vn/

» Kho xưởng/ Văn phòng:  D15/26 võ văn vân, ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

»» DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐANG SẢN XUẤT CUNG CẤP, PHÂN PHỐI TRÊN THỊ TRƯỜNG ««

( Bấm vào những mục trong bảng để xem thêm ) 

I/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAY

III/ QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

IV/ THIẾT BỊ BẢO VỆ CHÂN

V/ THIẾT BỊ BẢO VỆ TAI

II/ THIẾT BỊ BẢO VỆ ĐẦU


(*) Xem thêm

Bình luận